hello po im sharing my story po sana u liked it po
"my greatest boybestfriend"
so bbf ko sa dati I met him when he was g5 and i was g4(now im g5 and hes g6...) so parehas kami service Nung unang kita namin shiniship ako sa iba and jaunary na may pasok na (2026) Nagingsuper close ko sya funny nya, Soft, gentleman, Greenflag, Softkind person. Lagingko sya kasabay pauwi papuntang school but on march 17 2026 nagbago ng lahat... naging super busy sya at kinakalimutan nya streaks namin and pag nag spaspam ako sabi nya"im playing"Naging cold sya... and dumating yung march 19 nag Bago ng lahat(march 18 birthday ko) Ayaw nya ako pansinin after school year at march 31 chinat ko sya sa tiktok
"Nia kung gusto mo mag f.O f. o na But remember i was always at ur side making u laugh and always at ur side always" pagkatapos tumulo Luha ko.. umiyak ako walang ako gana lumabas after 4 months on july 24 2026(ngayon) On7:56pm Nakita oo sya with hes friend and dumaan ako tas tumigin sya saken ng mataga at sinigaw "Eunice! crush ka daw ni...... " di ko narinig yung pangalan bumalik ako tas nakita nya ako sabi nya:Joke lang! Tumakbo ako pauwi kinilig and inside Nag sabi"miss u niall".
the end Thankuu po paki like po at paki boost yung acc ko po
2026-07-24 14:13:06
21
★•ARIANNE•★ :
imiss lola😭😭
2026-04-30 13:11:03
113
Aira💞 :
mga kumanta here
2026-06-13 05:05:59
125
@Milo_rants🌹 :
MOVE ON NA GUYS
2026-08-03 06:52:57
23
CHEYANGG :
August here🥺❤️
2026-08-26 05:19:38
9
**** :
I miss my boyfriend in heaven ☹️☹️
2026-06-13 15:10:43
37
フリクシア :
kanino na?
2026-06-06 09:58:01
31
𓏲ᥱᥙᥒ🐶˚. ˖ :
He fell first, She fell harder
2026-07-21 22:45:54
19
anani :
Tangina four years din yun 💔🥹
2026-06-06 07:38:38
8
Annieeeeeee :
내 절친이 내 남자친구를 좋아해 🙁
2026-05-13 09:17:51
145
️ :
last viewer
2026-07-19 01:41:46
6
Milles౨ৎ :
Paos but still sang here👇
2026-06-20 07:07:14
6
Irishh :
imissyou mr. avoidant ☹️☹️
2026-05-26 01:42:21
11
To see more videos from user @elysianlyricsss, please go to the Tikwm
homepage.