@arcellenee: Christmas Gift Idea — 16 pcs ceramic cookware set from @Redchef.ph 💌🎁 #cookwareset #christmasgifts #christmasgiftidea #giftideas #fyp

arcellene
arcellene
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 20 December 2025 11:32:00 GMT
1896352
21534
151
3240

Music

Download

Comments

rosaaaaaaass
rosaaaaaaass :
talagang magugustuhan ni mother to🥺
2025-12-20 14:27:03
34
shawtynawby
blueberry pancake :
tama ba 'tong nakikita ko? 🥹 MAAY RED!!! ❤️❤️❤️
2026-07-06 07:24:18
15
caeeeluh
cae ᡣ𐭩 :
ang perfect ng coloooor😩♥️
2025-12-21 06:04:49
13
eygel17
ღArgel❣︎ :
Gandaa ng color lakas maka christmas vibes
2026-08-13 11:23:21
7
syrlie.meow
syrlie.meow :
sign of maturity, nag a'add to csrt ng kitchenware
2026-08-11 10:59:56
7
usook8
usssook :
lahat ng pan pwede gamitin sa pagluto??
2026-06-24 15:15:37
5
cjdemejes
CJ :
waaaant 😩 parang sarap magluto gamit yan sa christmas!!
2025-12-20 17:24:31
4
sweetpotatorecos
sweet potato ♡₊˚ :
I want this for my mom🥹
2025-12-25 06:56:09
3
iammarjmallows
jie 𐙚 :
di po ba mabilis mabakbak?
2025-12-20 12:44:20
3
nyxgurl
NyxGurl :
Natatanggal bapag ka nonstick overtime?
2025-12-22 01:46:32
2
user1738179283
niko :
Pwede po ba ‘to gamitin sa oven?
2026-03-06 06:35:17
2
mcgracieeeeddd
graceeeᥫ᭡.ִֶָ𓂃 :
di po ba mag memelt yung handle if directly sa fire nag luluto
2026-03-08 09:10:59
2
h4nabels
hanabels ★ :
ang daming inclusions and ang pretty pa ng color 🥹💘💘
2025-12-20 14:46:44
2
elisa.eugenia.reb
Elisa Eugenia Rebugio :
mam ordering ko ung red pero bkit 3299 p din Wala discount
2026-03-20 23:35:58
2
chojinco
cho | mama ni sabine :
Pwede sa induction?
2025-12-26 07:48:31
2
_euaphoriccc
kissmokopls :
Omg perfect for cmas cant waittt 🤩
2026-07-07 12:23:00
2
tessymendiola
Tesa :
Our fave season is here!!!✨✨😩
2026-08-11 01:23:36
2
le.charme_
𝘤𝘩𝘢𝘳𝘮 .☘︎ ݁˖༘⋆ :
pwede ba to sha sa regular stove lang hehe
2026-08-12 02:31:48
2
chelskai
chels :
my dream set !!
2026-08-15 13:40:02
2
serddd16
Sheen :
gumagana sa induction?
2026-08-16 01:08:25
2
shebelyn
shebelyn :
Hello bi, san mopo na buyla yung bedsheet mo?
2026-08-16 06:02:37
2
itsme_moona
mona ᡣ𐭩 :
ang ganda mapapabili ka talaga.
2025-12-30 12:18:08
2
em._.path
EM 𔓘 :
jusko pag nagka purple pa si red chef talaga omg tapos na usapan! 💜
2025-12-26 10:38:01
2
sandramayy_
sand 🧚🏼‍♀️ :
pwede sa electric stove? :))
2025-12-23 18:55:30
1
ajetaime
J :
Bat ngayon ko lang to nakita 😭😭
2025-12-23 04:55:14
1
To see more videos from user @arcellenee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About