@gmanews: CHELSEA IS UNSTOPPABLE! 🔥😍 Chelsea Fernandez turns up the heat as she struts the runway during the Miss Cosmo 2025 swimsuit competition. COURTESY: The Miss Philippines/Facebook

GMA News
GMA News
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 20 December 2025 13:13:54 GMT
2518620
255831
1197
8121

Music

Download

Comments

toshiowatanab3
toshiowatanab3 :
Buhay na buhay yung joga nya kagaya nung kay Pia Wurtzbach kabog
2025-12-20 14:00:28
3240
daerin_cream
daerincream :
magnitude 10 sya mala pia
2025-12-20 13:32:11
21365
rencelvania
Lawrence :
No cooking show for today. I’m so happy. Nilaban tayo ni Chelsea, it’s just that the USA did a great job. As well as Chelsea, but we’re just having one winner for tonight. 😞
2025-12-20 15:32:20
3039
remayamaecy
Remaya✨ :
i saw Pia from her grabeeee
2025-12-20 13:19:20
8421
batangina082
flopbetz :
pasok na sya sa top 10😭
2025-12-20 13:30:21
3826
kailaxxx21
kai :
Debate = USA Overall performance = Philippines HUHUHU sana i-consider nilaaaaa
2025-12-20 14:56:23
1265
yowifieswastaken
Wifi :
1st Runner-Up Ate Chelsea natin, still CONGRATULATIONS to our queen of our hearts 🥹🇵🇭🇵🇭
2025-12-20 15:19:38
1041
murchantestellajo
whoami :
May na aalala ako sa alog💀
2025-12-20 13:54:43
2946
jullandrei
poseidon :
OUR PAALOG QUEEN!!!!!
2025-12-20 13:22:45
672
arbel.drafts26
Miss Philippines 🇵🇭👑👸🤴 :
Naalala ko si pia alog na alog
2025-12-20 15:24:41
469
anncredibledeals
pamayfinds🔍 :
Mga inalogan:
2025-12-20 13:45:16
38
kazeooml
Justine. :
1ST RUNNER UP IS A BIG ACHIEVEMENT HOW EVER LIKE SAMANTHA SAID " PINAKA MASAKIT NA PLACEMENT IS THE FIRST RUNNER UP BECAUSE YOU ALMOST THERE BUT NEVER ENOUGH TO BE THERE. " THEY BOTH DESERVE THEIR PLACEMENTS SO CONGRATS BOTH🇵🇭👑🇺🇸
2025-12-20 15:24:03
36
alex_affiliate206
Alex🌸 :
Bet na bet ko mga drama at emote nya sa stage😭😭
2025-12-20 14:01:36
161
saiigoncodon
Bình Nguyên :
Cổ là Á Hậu Hoàn Vũ Quốc Tế 2025❤️
2025-12-20 15:32:59
77
inshortazh
inshortazh :
Di man na kuha ni Chelsea yung miss cosmo atlis naman naging runner-up sya, PROUD PARIN AKO SAYO MAAAA 😉✨😚
2025-12-20 15:41:17
51
quynhthybabie
Quỳnh Thy Bigsize :
cảm giác bà Chelsea bã buồn,còn xíu nữa thôi mà
2025-12-20 16:58:55
25
peacheyes0_0
Peach_eyes_0_0 :
kagaya ng pa alog ni pia, inaantay ko rin yung "I have to apologize"😭😭🙏
2025-12-20 15:28:30
110
marktolentino_7
Mark Tolentino :
Miss Universe Coded✨
2025-12-20 15:04:02
6
dnnverxd
Moi :
1st runner up Ang jusa 😔💔💔💔🥺🥺
2025-12-20 15:21:09
32
xyieeeeeezzzzz
xyz :
ganda ng jusaaaa natin
2025-12-20 14:17:35
167
kay270_
🦋 :
Naka-red lipstick na ba? 😅
2025-12-20 13:42:38
502
pageantph__
pageantph__ :
Parang ang timpla ng cosmo is MALA MGI NA PERFORMANCE TAPOS MALA MISS EARTH AT WORLD NA Q AND A AT ADVOCACY DRIVEN.
2025-12-20 15:54:19
214
ervog_ugh
𝔈𝔠𝔬🐆 :
plsssss isali nyu to sa Mu or mgi mala pia eh😭
2025-12-20 22:11:26
44
trisha_joreen
Joreen :
PASOK SA TOP 2😭
2025-12-20 14:36:35
75
blaze8913
Blaze :
HAIR SABOTAGEEEEE
2025-12-20 13:21:41
85
To see more videos from user @gmanews, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About