akala ko ba naghihirap ang pilipinas bat kayo lahat nakapunta ng thailand
2025-12-22 02:41:29
3155
chokz :
kaya minsan masarap maging pinoy.. 😅😅
2025-12-22 00:36:49
1304
Cher Mark 🇵🇭 🇹🇭 :
Let’s goooooooo! Ubos boses ko eh😭
2025-12-22 01:16:52
553
Kayeeee Chennn🫶🪷🌷🌹 :
na para bang homecourt lang nila ang Thailand HAHAHAHA
2025-12-22 04:57:07
416
Eddie :
tapos hindi daw pinapasok yung ibang Pinoy na manonood Kasi konti lang Thai na mahilig sa basketball, kung nagkataon Pala parang home crowd yan pag pinapasok lahat😅🤣
2025-12-22 13:14:54
263
hahahakyle25 :
ang sarap maging pinoy maliban lng sa gobyernoHAHAHAHHAHA
2025-12-22 06:19:31
108
TaeTaePW :
Philippines teachers are all there
2025-12-22 16:38:31
37
Ms. Angryy_birdss🐣 :
Kinantahan niyo sana ng “we are the champions my friend!!! HAHAHA
2025-12-22 07:41:48
52
Zadwick :
yung Thailand nonchalant lang 😁😅
2025-12-22 03:03:38
16
️ :
Ang lungkot nila😆😂😂
2025-12-22 02:47:17
96
Sarah192 :
congratulations Philippines!
2025-12-21 16:33:35
25
watirmilun_🍉 :
parang nasa street dance lang ah, love ittttt
2025-12-23 01:53:53
8
analiza143 :
Dinaig Homecourt ah😂🥰🥰
2025-12-22 02:00:54
31
🍓 W O N I E L Y N 🍓 :
parang nasa liga lang HAHAHA
2025-12-22 01:49:48
24
med kyne :
ANG SATISFYING NYO MAG CHEER SOBRA🥰 DESERVEEEE NG PILIPINO MA CHEER.
2025-12-22 13:35:38
8
fayecc54🇨🇦 :
Imagine mo ganyan kaliit yunh space para sa Pinoy pero ang taas ng energy at lakas mang-asar sa cooking show 🤪
2025-12-22 08:11:00
6
viaculanag :
kabilang brngy,,lang ang thailand hahaha
2025-12-22 10:15:17
6
spread peace and love :
i love the philippines talaga!!! pwera lang sa gobyerno
2025-12-22 16:53:30
5
Tigerlily_asha :
kalat kc tau kahit sang sulok ng mundo may pinoy.susuporta sa lahat ng laban😁.
2025-12-22 14:00:22
5
AD :
UY PHILIPPINES 🇵🇭 PHILIPPINES 🇵🇭 💖
2025-12-22 04:38:49
7
robin's basket 🧺🛒 :
yan maganda, walang kj e
2025-12-22 04:19:01
6
.................... :
parang mga pilipino pa mas Masaya sa home court ng Thailand😅
2025-12-24 12:38:57
3
Jesper "Gammel" Hansen :
No where the Filipino spectators are the allways makes the best noise 😀
2025-12-23 18:43:48
3
Mr DJ :
Small portion of the stadium allocated to Pinoy Fan and they make the most of it.
2025-12-23 02:50:08
4
solomon_436 :
ginawang home court 😅
2025-12-22 14:37:20
4
To see more videos from user @elynbw, please go to the Tikwm
homepage.