hii, saan kaya pwedeng bumili ng bagong SD card para sa rt5 digi? Nag-insert kasi ako ng SD card (yung freebie ng digi) tapos nung tiningnan ko, wala na siya. nang inalog ko, may tumutunog na pero wala sa mismong lagayan ng SD card. sana gets niyo ko. HELLPP, NAIIYAK NA AKO TT
2026-01-30 13:34:30
2
dayanari :
ano pong brand ng sd card gamit niyo?
2026-01-20 13:30:25
0
Asteria :
just got mine✨✨
2026-01-03 02:39:54
10
:
just bought mine and the shutter button isn’t working please someone help 😭
2026-06-02 15:54:56
1
Supr3mo_ :
Hindi nag reread SD CARD KO bakettt ba? one time gumana Naman sya. Tapos nong NI off KO na at hinayaan Ng ilang minutes Hindi Naman gumana ang SD card
2026-08-25 10:35:03
0
ENGR. :
legit yung digital camera and i got it from @samanthaloves.uou's live. Ang cute and lightweight nung camera for quality naman okay na rin siya for its price.
2026-06-28 10:56:33
0
ffiiaa :
can i open the green thing on the side?
2026-08-05 06:39:49
0
:
maganda ba for photo journalism?
2026-01-10 00:43:23
0
Jose Mari Chan :
ate un memory card ko pumasok sa loob ng camera[cry][cry]
2026-01-16 12:05:47
2
C :
just got mine pero sadly walang untitled sakin, san ba yan mahanap sa settings 😭
2026-07-07 07:53:06
0
angie find's𐙚 :
ano po magandang setting dyan?
2026-01-03 11:20:03
2
espressogilr :
yung language pano po palitan ng english naka Chinese kasi 😭 HELPPP
2026-01-12 05:19:09
1
che :
paano po pag napuno na storage card?🥹
2025-12-24 08:57:55
1
e :
hello may kasama na po bang charger and card reader?
2026-01-04 05:30:40
2
callie :
can u adjust the settings po?
2026-01-11 13:34:14
0
miae :
Hello po matagal po ba talaga sya malobat? 3 days ko po siyang di chinarge ganon pa rin battery, pero bihira ko lang naman siya gamitin. Normal lang po ba Yun?
2026-01-15 12:49:28
1
kymisoo :
mi PANO malalaman kung full charge na Yung sakin KC namamatay na Yung red nya pero d pa sya full Yung batt nya
2026-01-14 16:22:45
0
Aruthea :
kailangan po ba naka on yun camera habang nagchacharge?
2026-01-02 05:34:47
0
_iyaa. :
I decide between vetek 1, this one, and luxara 4k digi cam pa helpp
2026-01-01 08:56:27
0
♡ :
ayaw maclick ng mga buttons haha and nakastuck lang yun flashlight, ayaw mamatay
2026-02-18 06:55:18
0
lush :
Ate, recommend mo din po ba yong kitbeez?
2025-12-25 12:28:13
1
@ :
super legit with freebies
2025-12-21 14:39:03
0
m :
hi, ate! when ka po mag live ulit?
2025-12-28 12:19:19
1
9inchgirth :
where to get a card reader po?
2025-12-22 01:13:32
0
To see more videos from user @samanthaloves.uou, please go to the Tikwm
homepage.