Ganda ng performance ni bullvision kahit mahal worth it naman basta naka battery operated at fullwave para maganda
2026-01-27 13:04:47
8
Pek's koy ✨ :
boss sana naman ayusin nyu nang explanation bumili pinsan ko yun sabog di nyu naman sinabi na dapat naka pag battery drive dapat motor hindi yung stock tapos plug and play
2025-12-30 12:55:15
13
Tu Reb Yu :
Plug and play ba sa mio sporty?
2026-08-08 02:38:35
0
addy :
pwede po ba yan sa mio soul i 125
2026-08-14 13:24:11
0
HA RL EM :
pwede sa rfi?
2026-06-12 11:40:02
0
jeromepablo12 :
boss pwedi bayan sa pantra
2026-07-14 08:52:31
0
BaeMacX :
Sa nmaxv2 pwede ba?
2026-08-11 14:53:24
0
Charlonambatac :
Ani po Sukat ng gulong idol
2026-08-19 07:21:01
0
JEZMAG :
lakas idol ah
2026-01-19 01:52:49
0
Siijey :
pwede sa honda beat fi v2 boss?
2026-08-06 11:54:48
0
Herwin Ron Santos :
idol hindi ba nag iinit sa katagalan ng byahe ?
2026-08-17 11:58:30
0
Arla :
pwede ba yan boss sa honda beat v2?
2026-08-07 23:17:23
0
VERGIL SANCHEZ :
MiO I boss ano po
2026-06-28 12:42:08
0
jhaymara55 :
swak ba yan sa butas ng skydrive 125 wala bang tatabasin
2026-07-25 20:45:37
0
ben :
dina man fit sa stock yan bumili nako kailangan pa i modify
2026-06-29 11:45:16
0
Niel :
pwede sa smash bossing?
2026-07-22 11:10:16
0
bbgfebzun :
pwede po ba yan sa Honda beat 2
2026-07-13 13:40:24
0
IT’zzzz Me MUJA :
Hindi ba yan malakas sa battery?
2026-08-17 20:31:51
0
Lemuel Encina :
tingala sa m3 ko yan sa langit nakatutuk ang high HAHAHAHA
2026-08-11 12:41:51
0
Tracy :
pede sa gravis idol?
2026-08-18 13:42:56
0
Mocking_jay :
white ba color ng ilaw?
2026-07-25 01:21:03
0
AKO si OBLAK :
Pwd sa Suzuki Smash yan boss
2026-08-08 09:49:27
0
√AcEgOD√ :
pang m3 bossing sana mapansin
2026-08-03 11:34:46
0
Alex🇨🇿 :
idol ask kolang bago ako mag order diko kasi gets battery operated? or safe lg siya kahit stock battery?
2026-08-22 15:50:59
0
To see more videos from user @sparthans_m3, please go to the Tikwm
homepage.