nahihilo ako tas naka dalawa nakong pupu okay bayon? I mean effective ba sya pag ganon?
2026-01-07 04:33:00
11
Ssaje🖤 :
hndi ako hyang dito, naggng bloated ako, 2 days to 3 ako bago nattai haha. and ganun pa din naman malakas parin ako kumain, tpos hndi pa ako mattai..
before yung nescafe lang lang kape ko everyday ako na dumi, mnsan 2 time pa..
2026-01-12 11:55:33
8
mic mic :
sana maganda to
2026-01-01 12:56:35
11
Zekie :
pwede ba Yan kahit C's mom Po?
2025-12-29 09:18:22
12
Maliahnicole03 :
Effective Po talaga itong product nato ,super Mura pa . 10 sachet Wala pang 100 pesos
2026-01-04 11:49:57
13
Janskie💜🌈 :
mura tlga sya 54 ko lang nabili
2025-12-27 10:37:31
10
Conception E. Laurente :
1 box pa lang naubos q pero feeling q effective nawawala bloated ng tiyan ko eh kaya nag order ulit aq
2026-01-03 23:10:04
11
maymay :
nka tatlong araw na akong umiinom parang gumagaan ung katawan ko
2026-01-14 23:49:48
5
capricorn girl🥰♥️ :
ilan po laman nyan sa box
2026-01-24 05:41:43
6
cenilyn :
mga Percent nila hinde Nttupad
2026-01-02 13:47:01
12
kuloooot :
Anuto kau lang nkaka huli ng 54?i check all the time its 98
2025-12-28 00:10:11
16
👾👾 :
legit yan naka 6 box nakoo nyan🥰😍
2026-01-02 13:30:20
10
Alaiza A. :
Ano po feeling pagkatapos uminom? Like hindi ba masakit sa tiyan tsaka pa balik2 ng cr? May iba kasi ganun kaya natatakot ako mag take ng mga ganyan
2026-01-17 07:58:24
5
Chin chin :
nice product🥰
2026-01-04 03:40:30
6
Camille Ann :
kadarating lang ng order ko an ganyan mi diko pa na try.Pero hoping na effective sakin
2026-01-02 07:25:14
13
Amy Villadarize :
ang baba ng price ngayon
2026-01-01 01:34:09
5
💖Mhined💘SHOPPING 🛒🛍️ :
liget yan naka 17 box n ako ,pero ang na inom ko palang is 14box in 3month and half ,hanggang ngayon yan iniinom ko ,,lumiit talaga tummy ko nito ,
2026-01-04 08:10:59
9
🉐㊙️🉐 :
sa legit store po kayo bumili pra legit..effective po skin yn dhil mabilbil ako laki ng niliit ng bilbil ko hhaha normal poops din sya skin.
2026-01-04 03:29:45
11
byuda :
nakabili po ako ng ganyan mahal pala 179kahapon lang
2026-01-05 01:57:30
9
M$•PR€TT¥🥰🌹❤️ :
wow mura lang ❤️
2025-12-27 23:21:26
7
AkikoGandara20 :
nung una di sya nkaka poop talaga pero nung 3 na lang natira sakin na coffee everyday na ko nag poop delay ang reaction.. maganda pala talaga sya 7 days ko na pag inom lumiit tyan ko. honest review yan ha walang eme😉
2025-12-28 14:07:52
7
Ms. Warf❣️ :
excited na to try🥰
2025-12-30 11:10:29
5
miyaca🌷 :
Coffe lng po yan di yan pang diet,wlng pinag iba s Nescafé iba lng brand wala sya ingredients pra s mga gsto pumayat 😁
2026-01-03 22:59:35
5
To see more videos from user @findsbynadine, please go to the Tikwm
homepage.