unlaxalae :
Yes, I miss him so bad. I miss the way he cares for me, the way he makes me laugh at simple things, the way he gives me efforts, and the way he treats me so well. I miss everything about him. I don't know how to tell him that I miss him, but if I git a chance to, I will tell him. I won't hesitate to tell him that I miss him. I miss how we bond, I miss his sweet messages, his comforts, and him. I MISS HIM. Tangina kung wala lang talaga tutol samin edi sana hanggang ngayon okay pa kami, sana hanggang ngayon masaya pa ’din kami. Pag nabalik na sa’kin phone ko, I d-deact ko talaga IG ko para sakanya at sasabihin ko sakanya kung gaano ko s’ya kamiss at kung gaano kopa ’din s’ya kamahal. Walang halonv biro pag mahahal ko ’dun e; s’ya pa nga ’yung nakapag pabago sa’kin. He even accepted me with my flaws. Pinadama talaga nya sa’kin na kamahal mahal akong tao, at hindi lang Basta basta patapon ang buhay ko, kasi Pina realize nya ’din sa’kin na pwede pa akong mahalin. First ko s’ya sa lahat, tbh. Hindi ko lang talaga alam bakit kailangan na may tututol sa’min. Masakit, pero kailangan e.
I miss Aaron so much..
2026-05-18 14:25:49