@kuyazshin: coke #kuya_zshin #Ziashizen #codm #fyp #relateable

TWICE Zshin
TWICE Zshin
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 28 December 2025 07:34:20 GMT
927084
102714
1068
38230

Music

Download

Comments

xyusxxxx
ly :
oo tol,kala ko nakausad na'ko dipa pala😫
2025-12-28 18:35:58
579
xxie_john
J💫 :
ikaw ang choice pag no choice
2025-12-28 12:50:18
184
jdhsjajskakjshsa2
￴ ￴ ￴￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
miss kaba
2025-12-29 02:41:04
119
dntfrgt_luna
unlaxalae :
Yes, I miss him so bad. I miss the way he cares for me, the way he makes me laugh at simple things, the way he gives me efforts, and the way he treats me so well. I miss everything about him. I don't know how to tell him that I miss him, but if I git a chance to, I will tell him. I won't hesitate to tell him that I miss him. I miss how we bond, I miss his sweet messages, his comforts, and him. I MISS HIM. Tangina kung wala lang talaga tutol samin edi sana hanggang ngayon okay pa kami, sana hanggang ngayon masaya pa ’din kami. Pag nabalik na sa’kin phone ko, I d-deact ko talaga IG ko para sakanya at sasabihin ko sakanya kung gaano ko s’ya kamiss at kung gaano kopa ’din s’ya kamahal. Walang halonv biro pag mahahal ko ’dun e; s’ya pa nga ’yung nakapag pabago sa’kin. He even accepted me with my flaws. Pinadama talaga nya sa’kin na kamahal mahal akong tao, at hindi lang Basta basta patapon ang buhay ko, kasi Pina realize nya ’din sa’kin na pwede pa akong mahalin. First ko s’ya sa lahat, tbh. Hindi ko lang talaga alam bakit kailangan na may tututol sa’min. Masakit, pero kailangan e. I miss Aaron so much..
2026-05-18 14:25:49
1
xlimoperez3089
🤷🤷🤷 :
"ang tanong miss kaba nya"
2025-12-29 11:34:59
18
dorcas.jysrael.mi7
️Dorcas😀🤪😜😝 :
yan Tayo ehh
2025-12-29 03:33:17
7
_znjamx
j :
Teh pabili nga, isang daang yakult.
2025-12-29 04:41:28
21
oonalangpo67
PUSO ANG TAMA :
de. joke OO:(
2026-03-13 09:36:14
1
jen_le3
￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ :
opo,pero miss ba ako??
2026-03-10 21:17:39
3
wtf_will3
wtf_will :
miss ko pero Hindi ako miss
2026-03-02 04:10:56
1
zrei3359
v :
hindi na ho, napalitan ng inis yung miss ko sakanya
2025-12-29 08:20:40
6
itzzur_mus
Mus dump :
Second acc ko tohh repost nya toh ni stalk ko sya dalwa pala kami naka repost☹️gusto kona ma balik si KIRO YOSHIE sa buhay ko☹️🥹kaso may mahal na ngang iba☹️🥺😔
2026-03-05 05:41:40
2
kozee.dgaf
ALI ۶۟ৎ :
Yung pagiging batak lang siguro sa codm ang namiss ko.
2025-12-29 06:13:09
64
its_shienaa3
✿˚ shie. :
hindi na
2026-02-17 11:34:47
2
nickie_solomon3416
♡Nene♡ :
oo pero ang Tanong kung miss nya aki
2026-03-08 03:55:00
1
lonely_one811
Akatsuki•|Bachira :
fav song nya yan
2026-05-04 03:32:11
1
xo.viel10
itsxy315 :
second
2026-02-07 09:23:48
1
j.works430
💨 :
subra....kung mababalik lang si mama ee
2026-02-25 14:45:28
1
x.zuki
ZUKI :
Oo miss ko but I can't do anything about it anymore so I just look at her picture and cry
2026-02-26 14:11:56
1
maria.toneth.sanj
Michuuu :
sobra pa sa sobra
2026-03-07 11:36:42
1
samlontaoo
_shangiii :
oo nganiiii matagal na tapos Sabi mo miss kaab aray ko talaga
2026-02-07 12:56:28
1
delightflss
𝓨 :
hindi, sino ba sya para mamiss ko "ay"
2026-02-07 03:38:11
1
hjin.xoxo00
🐡 :
kasalo po
2025-12-29 14:19:12
4
rikcaps_18
✯ :
hindi na. I finally chose self-respect over what my heart longs for. :)
2026-02-07 13:09:22
1
To see more videos from user @kuyazshin, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About