@reed_motovlog: raider pro palit headlight at tail light

REED
REED
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 28 December 2025 22:00:00 GMT
676861
20615
342
821

Music

Download

Comments

vaynemud
𝕾𝖑𝖎𝖕𝖐𝖓𝖔𝖙 :
Bka mkita ng LTO tung video mo idol sbay isip2 kng anu pwde eticket na hndi stock headlight haha
2025-12-29 06:53:26
94
ffvii_cloudstrife
CLOUD STRIFE :
old model nlng bilhin😆
2026-01-04 18:58:32
31
jlj628
JLJ :
kaya lang sayang yung tfp panel.
2025-12-28 22:44:48
11
joebert701
joebert :
Bkit kc Hondi nlng rfi 150 binili mo papalitan mo dn pla ng png rfi 150
2026-01-04 15:23:08
2
unk_now023
unk_nown023 :
rs150 ba rfi mo boss or raider 150 fi
2026-01-20 10:53:18
2
jonamaecapul
[DC143C] :
bakit di nlang ganyan stick nila
2026-02-09 05:17:01
1
8080random8080
RANDOM :
Ganda pinalitan ng headlight ❤️
2026-02-13 08:25:24
1
smr_trstn
Tristan :
safe puba yan sa LTO?
2025-12-29 04:09:09
1
berns1983
Berns1983 :
bakit KC binili nyo yan tapos ayw nyo pala ng itsura ng head
2026-01-08 07:42:41
4
sheeesh0302
AMC :
Sir, pwede ba yung speedometer gauge ng raider fi para walang awang?
2025-12-29 03:33:16
9
alvinrojas292
alvin :
Magkano ginastos mo sa conversion
2026-02-11 23:44:38
1
seavision_22
🪬 Z ⚓ :
Magkano abotin boss?
2026-02-10 16:07:04
1
poy.poy317
vinmar🤗07 :
buti nakakuha nang idea bos reed para sa blade
2026-01-14 14:15:24
1
kaye_133
🐼 Kayeann0210🐼 :
boss Yung blade Kaya??
2026-01-07 01:07:33
1
im_tristann1
who is tristan :
parang e bike yung tunog
2026-01-17 14:55:15
1
its.j4ymar
J4y :
Ka reeder di po ba iligal yan tanong lang po boss reed??
2026-02-06 12:16:27
1
marjimbusadre
marjim :
mas maganda boss gawa mo bagay yung headlight ng Rfi sa rider pro
2026-01-29 04:44:09
1
kaye_133
🐼 Kayeann0210🐼 :
gawa Ka po video Ng tail light & headlight po Ng Blade Sana ma pansin?
2026-01-07 01:08:50
1
clarenc.dave.cabo
Clarence Dave Cabutaje :
idol ang Sama Nyan. madmaganda paring yung dati
2026-02-11 11:45:24
1
jay.balbahoto7
balbahoto :
nyari.. bakit d magamda last labas na fi... tatalunin pa yata ng.. kawaski fury 180fi sa pagandahan ah
2026-02-11 09:15:02
1
jackcreativetv
Lordraven :
magkano kaya labor boss lahat?
2026-02-13 20:53:49
1
jackcreativetv
Lordraven :
boss pwede man yata hindi na palita ng butterfly e pa machines shop lang lalagyan ng thread . yan ang balak ko gawin
2026-02-15 04:45:36
1
vncntgrcc
Vincent :
One thing kase kung bakit mapapabili ka is mayroong feature na "ABS" that's napaka convinient especially sa mga situation na mayroong sudden stop na need. Lakas lakas ng makina ng raider, so why not buy with ABS? Tama?
2026-01-12 04:08:47
1
anghellg05
Anghell (PANG UNA) :
Mag kano nagastos mo sa lahat ng pinalit mo
2026-01-02 00:48:26
2
k1r_vvy
krvy :
hindi po ba bawal sa LTO yan??
2026-01-24 19:19:50
1
To see more videos from user @reed_motovlog, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About