love triangle talaga tong caprice heath at clifford
2025-12-31 04:48:44
30
🌸🍒 :
cliff nmn Kasi ihh bat di mo pa pinili pinag bigyan pa Kasi ihh😭😭
2026-01-01 06:55:06
10
ohwbri kleyr Ü :
hoyyyy yung pag tango talaga ni heath!!!
2025-12-31 07:24:16
15
Chini :
Bro code
2025-12-30 15:12:43
6
icel :
may ganito palang senyasan….🥰🥰🥰
2026-05-24 14:24:32
0
its_me_jolie :
2026-05-14 03:26:31
0
Rocenda Dalaquit :
Huwag na po natin ipilit si clifford kay Cap. The recent live proves na may something talaga si girl kay heath & respeto narin kay nikki na special someone ni cliff, kahit pa sabihing happy shipping LANG pero hindi naman talaga happy shipping kase yung iba seryoso hahahaha
2026-01-04 01:44:24
5
Eunice Unique :
DITO TLGA HAPATA NA IISA ANG GUSTO NILANG BABAE ANG KAYO NILA SA ISAT ISA NAGKATINGINAN TLGA HAHA
2026-01-09 12:29:26
1
@thegraceedit✨️🎀 :
pero aminin nating lahat ito talaga yung unang ship ni 🧢 na sumikat🥰
2026-03-22 07:24:04
0
Nowornever :
Ano ung pag taas ng eyebrows Health, signal b un ky Clifford n si Cap sau
2026-01-08 03:08:37
1
cexs_ynah👾 :
yun ihhh
2026-01-04 20:58:10
0
palk :
nag give way lng ang kuya cliff nya
2026-03-02 07:40:10
0
Shiaa• :
KALA KO AKO LANG NAKAPANSIN
2026-01-08 14:06:19
1
MidnightAu_Verse :
parang naguunahan para maging ball date ni caprice
2025-12-31 04:48:59
6
NIALAHTAL :
siya na una hindi pa niya piniliiii😭😭😭😢
2026-08-06 11:10:10
0
Rachel Anne 🌸❤️ :
H
2026-01-21 17:31:53
0
ᴀᴢɪ. :
moymoy:subukan mo, distansya o ambulansya?
cliffy: luh, bawal tumingin?
2026-01-01 13:20:41
6
1sa :
Yong pagtaas ng kilay ni heath na oara bang pag babanta arghhhh baliw na ata ako🤣🤣🤣
2026-01-01 12:57:01
2
Pipitsuging Engineer :
🥰
2026-03-07 03:21:36
0
Rachel Anne 🌸❤️ :
♥️♥️♥️
2026-01-21 17:31:55
0
maria :
😁
2026-01-05 23:38:14
0
To see more videos from user @anotara531, please go to the Tikwm
homepage.