Same kung sino pa yung pure and genuine magmahal ayon pa hindi sineseryoso tapos pag nakamoveon kana dun ka guguluhin parang ligaw na kaluluwa hindi matahimik
2025-12-30 23:19:10
4115
Pepper :
Boring daw ako kasi masyadong mabait daw ako 🙂
2025-12-31 10:54:11
1132
alma gregorio :
coz they want chaos, that's all. REMEMBER THAT.
2026-01-01 23:11:38
497
Fab Shop by Gods Grace :
Can I treat you right?
2025-12-30 12:23:38
916
Kat💛🖤 :
don't fall in love with me ,i will fall harder
2026-01-01 15:17:02
428
nia_baobei :
But we can try... 😩 why would I cheat if you love me and treat me right? 🤔
2025-12-31 09:54:04
62
arsenaa.sen :
treat each other right, and cheat together.
2026-01-02 09:50:25
119
jeripedia1 :
Jesus loves you po💕
Matthew 11:28-29 NLT
[28] Then Jesus said, “Come to me, all of you who are weary and carry heavy burdens, and I will give you rest. [29] Take my yoke upon you. Let me teach you, because I am humble and gentle at heart, and you will find rest for your souls.
2026-01-01 20:41:23
78
Oꨄ. :
His caption is so realllll
2026-01-06 11:06:15
16
ysabella_dee :
How’s the feeling being loved and treated right?
2026-01-05 01:33:26
8
nıxae :
love those who can love you back, not just those who need love
2026-01-02 09:16:09
7
EpitLee :
2026-01-02 09:19:09
57
desther_with_h :
“you’re too good to be true” ahh moment
2026-01-05 23:07:24
10
kyle :
kamusta napo si baobao anak pp ng aso namin nasi latte
2026-01-02 12:08:02
6
Gin Ichimaru :
ako na sobrang bait ko raw kaya nag cheat that i deserve someone better tapos nagpaparamdam ulit after 6 months🤣
2026-01-02 00:27:23
6
Snubkz :
kapag wala kanang nabibigay tapos kapag nakahanap na ng pogi matik gagawa na ng issue yan para maghiwalay kayo kaya wala na din talagang kwenta yung love ngayon ehh napaglalaruan nalang
2026-01-01 21:31:26
7
g :
ganyan din ako, nakailang ex ako na lagi akong sinasabihan naasyado akong mabait wala daw thrill boring daw ako. Pero nakakilala ako ng bagong partner and 5 years n kami, kulang nalang kasal AHHAHA
2026-01-02 00:11:01
7
yukihira_- :
uhmhhh
2026-01-01 15:02:15
5
Sleepyhead :
okay lang ba sayo ung 4th year dentistry student na chinay?
2026-01-01 01:05:05
12
JOYCEE 🐚 :
Twice kona po kayo nakakasabay mag jogging sa Makati circuit. Kaya pala familiar ka 😅
2026-01-01 16:10:06
22
Je :
sa panahon ngayon pag seryuso ka talo ka 🤪 kaya go with flow nalang ako hahaha nasasayang pagiging genuine ko
2025-12-31 07:50:31
18
🇵🇭 Yuki Reyes 🇸🇬 :
Hayaan mo lang, may tamang queen ang dadating sayo, ❤
2026-01-01 17:18:58
29
️ :
“ yung way mo kasi maghandle ng rs natin di siya pang BF/GF masyado kang seryoso sa atin. Minsan pinapaselos kita pero tatanungin mo ako na “ kung wala kang nararamdam sa kanya then bakit ako magseselos? at kapag gumawa ka ng di maganda sino s atin ang di makakatulog maayos? ” okay ka naman promise pero unti-unti ako naboboring sa rs natin
2026-01-01 15:04:42
40
:
then don't fall in love with me too im a gold digger if you have gold to dig😂
2026-01-02 12:01:02
9
To see more videos from user @jmjuris_, please go to the Tikwm
homepage.