nong una walang effect isa lang binili ko naramdaman ko lang nong unang gamit ko walang effect itapon ko na sana pero sayang naman wala din naman risk sa skin at mukha ko kaya naisip kong ituloy gabi umaga ginawa kong paggamit malamig kasi dito kaya ginagamit ko padin sa umaga goods naman hanggang sa lumipas ang isang weeks don ko napansin parang wala ng tumobong tigyawat yung mga tigyawat ko nalang sa mukha ay yung tigyawat bago ako maglagay unti-unti niyang ginagamot after 3 weeks pumoputi narin face ko tapos medyo nag lalaho mga dark spot sa mukha kaya okay na to sakin kahit matagal mag repair ng skin atlis di mahapdi tas matagal din naman maubos mag one month na yung isa sakin partida day and night pa yung paggamit ko face at leeg nilalagyan ko after mag hilamos
2026-03-28 22:56:45
1
itsmeGemini ♊ 🏳️🌈🇵🇭✨ :
d nmn effective 🤧
2026-01-05 19:47:41
3
💫⚘️ Lily London ⚘️💫 :
Where do you buy that
2025-12-30 10:22:31
4
ARVY :
Hanggang Ilan taon boss?
2026-01-09 11:01:16
1
relle1998🇵🇭🇵🇭🇵🇭 :
sana all effective sa inyu😂 pati sa koko tumalab naging pinkish na din
2026-05-27 08:51:59
0
baby rexmond :
kht ako yan din gamit k parang Wala man effect sa mukha
2026-01-22 10:35:57
0
ℛℛ ᡣ𐭩 :
need po ba mag apply ng moisturizer after mag apply?. first time user here
2026-06-04 06:35:41
0
Marites Dela Torre :
Fypspotted
2026-01-12 07:57:26
1
isabela jinita :
sayan d hiyang ang skin ko mas lalong dumadami ang.melasma
2026-01-16 14:26:12
1
mama mo blue 😂 :
nice Naman
2026-01-03 08:51:38
2
user4152395862123 rockstar🎻⭐ :
Wow😍😍
2026-01-07 01:49:45
1
Agnes Morada :
grabi Ang Ganda po niyan may 5 pa Ako nag order ulit ako
2026-01-14 12:44:24
0
ren_26 :
pwede pla s lalaki Yan.. akala k panq babe lanq..😅
2026-01-03 17:45:33
2
mekyka :
ang galing naman ma try nga. yon po ba sa lips nyo anu po gamit nyo?🥰😂
2026-01-12 05:32:50
2
@Parrscjtp🇵🇭 :
thanks sa advice
2026-01-08 02:25:16
1
𝗝𝗔𝗦𝗠𝗜𝗡'𝗔𝗦𝗜𝗟𝗢 🛍️ :
Wow ganda ng result 🥰🥰🥰
2026-01-10 16:20:59
1
Joyce Mores :
Yan din gamit ko pero bakit parang di naman natatanggal ang milasma ko Meron parin.
2026-01-01 04:39:33
5
Cristats Rivera :
sir nag order na po aku
2026-01-05 06:36:50
1
Elvina Dela Rama :
dol,,alam hi di Ako nakatingin sa product mo Kon di sa lips Ang pula Kasi hehehe
2026-07-06 05:12:00
0
Liezel Mesia Gema980 :
panu po mghilamos po muna den mglgay nyan? pg tpos b mglgay banlwan po b ?
2026-07-17 00:02:49
0
Linda :
Yan gamit ko. ganda nya lalo bagong gising ako wow 60 nko pro di masyadong ma weinkles Ang face ko🙂
2026-07-14 03:23:56
0
Inocencia Limbago Mamolo :
Uu maganda talaga yan ang gamit ko ngayon
2026-07-21 01:56:24
0
Chef_Juls@50♋ :
every night lng ba ang pag apply idol
2026-01-08 00:03:27
0
To see more videos from user @iknskinessentials, please go to the Tikwm
homepage.