@airachuuuuu: #seaman #dream #relatable #fyp #foryou

Ciel
Ciel
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 05 January 2026 10:19:11 GMT
493333
69817
123
10379

Music

Download

Comments

wardousss
Pʜᴇᴇᴠᴇ. :
don't have enough money for that bro💔💔
2026-01-05 11:31:07
479
onlywithcarl_28
Caden :
me:Financial problem
2026-01-08 10:35:13
277
yunoo_2008
Dwayne⚓ :
"mom i wanna be a seaman"
2026-01-07 14:11:13
119
neilescamilla3
Dreixxxfi :
1yr sa daycare 1yr sa Kinder 6yrs sa elem 4yrs sa JH 2yrs sa SH Tas nawala lang ng parang bula ng dahil sa ishihara eye test ang pinapangarap ko☹️☹️☹️
2026-01-07 06:17:12
82
iisxdro
sct_zxdy :
Ba't kasi may Ishihara Test pa😫
2026-01-07 10:05:56
21
ymngabriellenny_
Niño★ :
it hurts knowing I can't be the first captain in the family because I choose to chase success over my dreams.
2026-01-06 23:29:08
14
.leblebmacalental
.leblebmacalental :
me kasi nalate sa NAMMAT☹️☹️☹️☹️☹️
2026-01-09 04:56:32
1
diablotogago
NVA EL DIABLO :
financial problem
2026-01-09 01:01:24
1
dyamanti4
Dblazii :
Napaka easy lang sa kanila sabihin na “just work hard” na para bang ginusto natin yung ganitong situation
2026-01-06 10:47:03
9
donut_1432
じめん :
Dreamed of being a pilot, got the reality that I can't be one because we're financially unstable, changed my dream for being an marine engr. instead
2026-01-08 04:21:04
9
neput3
qtnavi🧿 :
i'm also colorblind, bagsak ako sa ishihara and i were also financialy unstable pero 2nd year na ako as marine engineering, hindi kase pwede ang colorblind sa BSMT compared sa BSMAR-E, pero if keep going lang mga bro tsaka kapit lang kay lord kaya niyo yan! para sa pangarap!
2026-01-08 15:28:49
1
.imokun
Okun :
sakit naman bumasa sa comsec 😢
2026-01-07 11:49:18
9
batutenidogie
Coweylee? :
walang backer
2026-01-07 13:12:26
5
davebuuu123
Polar.bear1234 :
Financial problem😢
2026-01-06 12:07:31
17
n4ah0925
Desnee World War III :
oOoooOh~
2026-01-08 12:38:45
1
jayen2232
Denjayッ🥢 :
money💔
2026-01-06 11:08:57
6
matthewderpo
Nøcturnal :
as a begginer cuber, I feel like giving up cuz I can't go past sub 1 min even if I train harder
2026-01-09 10:14:48
1
bigbadbonnnn
BIGBADBON :
isang taon na nalang napa suko pa hahaha
2026-01-09 22:24:50
1
pap.c.5
itzzPrimo. :
medical nalang nalaman na colorblind pala ako, Third year na sana ako ngayon sakit padin hanggang ngayon 😕
2026-01-06 17:41:56
7
oxyjeeen
jinnn :
quiet po ^^
2026-01-08 17:50:12
1
btch_ryan
y_von :
Financial problem 💔
2026-01-06 13:38:19
2
jstkurtt._0
️Kurtspeedy :
yah permission to post this on my second acc po credits nalang po kita hihihih
2026-01-05 11:27:18
3
zikrialridhooo
Ridho | Infinix gt 20 pro :
i have no money😹
2026-01-07 07:30:11
1
malayk000
gelomaki :
goodbye to the wings I couldn’t earn😕✈️
2026-01-07 17:05:46
0
shntsthc
Ishaan Lynmuel :
*quiet
2026-01-08 17:34:07
0
To see more videos from user @airachuuuuu, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About