malag yan sa wuthering waves kaya binenta ko yung ganyan ko e
2026-01-23 04:06:30
8
Nester Jay :
ilang fps sa codm?
2026-01-06 22:01:14
6
Ken :
sadly white color is not available
2026-01-09 14:20:10
1
へんさん(henryujin) :
ano specs pre?
256gb pre d to nag lalag🥀
2026-03-05 12:49:07
0
:
Realme Gt 7t
2026-01-30 05:00:09
4
JHON🤪🖕 :
proof Kong Meron Ka?
2026-04-05 11:10:20
0
Oogway Pogi :
ok
2026-01-09 12:57:58
3
MADZ_D :
same device
2026-01-06 02:43:16
3
NATH_NAT>:( :
ano po masmaganda techno pova 7 or Infinix 20 gt pro?
2026-01-19 16:57:06
0
レーニア♍ :
2026-01-07 12:20:19
3
Kyohsi_1 :
nung nag lalaro ako ng br biglaan mag freeze tas mag fps drop saglit tas babalik normal di ako naka charge at dipa uminit pova 7 ultra ko
2026-01-18 08:45:50
0
Justine Chavez211 :
good phone thou, here is mine is it Good?
2026-02-01 19:55:44
1
Jinmar Andres :
2026-01-21 15:13:02
1
Olog.. :
magkano Tecno pova 7 5g mga ya?
2026-01-27 12:14:18
0
. :
sabi ng cl ko bakit smooth parin cellphone ko kahit Infinix hot 60i lang ito gamit ko oh
2026-03-30 11:45:54
0
岑 | SWEET ツ :
2026-01-30 17:40:52
1
Cy :
ask lang nung unang gamit ko is 90 fps s'ya sa mp/br (codm) tas after 3 days naging 60 anyare?
2026-02-04 04:32:02
0
user2410419471117 :
2026-01-10 12:15:53
0
ALI ABDULLAH :
oh ok 🥱
2026-01-20 02:38:44
0
Lonnz :
NiCe naman ang TPU7 5g. goods for gaming.. pro sa camera medyo sablay konti.
2026-01-23 22:26:41
0
|•john :
ML 120 codm 90 both
2026-02-01 14:53:13
1
HIDORA :
🔥🔥
2026-01-16 09:22:34
1
. :
I'm a Tecno pova 7 ultra 5g user and the issue is
over heating if the phone is too overheated the flashlight will damage and melting and it can damage your phone
2026-03-13 14:29:32
1
King Boss :
hang not lag even if you have good Device but weak signal that called lagging
2026-04-05 11:32:10
0
💫LÆS💫 :
2026-01-09 04:02:22
0
To see more videos from user @dwyn114, please go to the Tikwm
homepage.