@anabananaz95: Making Beef Bolognese Pasta for my baby’s meal today! #blw #babyledweaning #blwideas #babymeals #babyledweaningideas

️Mommy Ana
️Mommy Ana
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 06 January 2026 10:20:58 GMT
102804
2405
62
1088

Music

Download

Comments

junheeofchelle
Woobin Family 우빈 파밀리 :
Let le try this
2026-01-13 12:09:16
2
unruly.neika
Unruly_Celina🇯🇲 :
My son is 20 months everytime I try giving him pasta like this he always eventually gag and throw it up
2026-02-01 00:27:56
0
arsheelabava
Arsheela Bava :
Hi how old your baby is ?
2026-04-04 12:11:57
0
cennianoreen
Cén :
mi, eto pong food na 'to pwede na sa 8mos 'no? naeexcite ako gusto ko gawin nooowwwww
2026-01-11 02:46:55
1
nivani0225
Nivani0225 :
What is your recipe pls?
2026-01-09 08:42:06
0
mamaveetv
MamaVeeTv 📺 :
ano pong gamit na cheese?
2026-01-29 14:35:20
0
mz_kimle
kimslifediaries :
how can i make for baby 6-7months?
2026-07-13 17:57:56
0
_jyczmr
Joyce Zamora :
hello mi ano pong pasta gamit niyo po?
2026-01-06 10:58:50
1
mamako620
inay tinda :
mam baka po may tira tirang makakaen o pinaglumaan damit po kayo pwede kopo ba mahingi para po sa mga anak kopo🙏😢
2026-01-06 13:37:09
1
xoxo.annna8
Anna & Jacob: A Mom’s Diary :
I will definitely try this recipe 🥰
2026-01-22 04:26:06
0
arooshiiii0
ArOoshi :
one year baby ko dy skty h
2026-02-16 12:46:06
0
momonosuke8673
Momonosuke :
2026-01-07 09:54:30
0
cheeeeee2020
Cheryl Sebag :
@Jubert Megan Ebarle Torres
2026-02-07 13:12:47
0
mommynizhair
Honey Lozano :
😁😁😁
2026-01-06 13:28:01
0
yn_rbld
ECR Treasures :
😁😁😁
2026-03-01 09:53:58
0
rebeccabullman0
rebecca bullman :
@
2026-03-11 11:02:53
0
rachels.mom2
Rachel’s Mom 💕 :
❤️❤️❤️
2026-01-15 16:52:29
0
armabini_
Ar Mabini :
😂
2026-01-14 13:06:21
0
annline22
AnnDT :
😁
2026-01-07 07:33:50
0
just.in.myself
in.myself :
Hi Mommy, I've sent you a message. Please check. Thank you.😊 Happy New Year!
2026-01-07 02:55:32
0
yorongbenjelyn
Benje Lyn :
okay lang po pala masama buto ng tomatoes
2026-01-06 15:21:17
0
anneespejocinco
Anne Espejo Cinco :
Sana magdala ka din sa office
2026-01-06 10:40:14
1
mskyuteeeee
Cutie :
Nip
2026-01-18 01:20:09
0
shi_mcsbwng
shie 𐙚 :
Hello mi anong cheese po gamit nyo? And kung okay lang po yan for 7 months old?
2026-01-06 10:57:07
1
putrkives
hikari :
thank you for the recipe 😍🫶🏻 lots love from Malaysia 🇲🇾
2026-01-30 12:05:44
0
yllwstar__
🎀🎀🎀 :
Hi mi no salt po kayo and even mga garlic powder? What age na po si lo mo?
2026-01-17 14:18:44
0
To see more videos from user @anabananaz95, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About