late na ba ako..? ahaha, tried this and its really good.. adjusted or removed my sugar and yung milk ginawa ko half of it and water.. tysm 🥰🥰🥰
2026-08-01 23:13:56
3
.mmmikay-× :
Hi! Just wanted to drop a huge thanks. Tried this recipe twice already and super yummy talaga siya huhu 😭
But I adjusted the sugar lang cause I don't want my bread sweet.
2026-07-17 02:24:31
1
Heeyitsmee :
Hi ano po recipe?
2026-01-07 02:59:15
3
Mokang's Closet :
Pwedi din ba ang all purlose flour?
2026-01-08 06:21:16
2
GeL :
Yung hand mixer ko ginamit ko sa dough like yung nsa vid napunta sa loob yung dough ayon nasira hand mixer ko 😂🥲
2026-01-06 14:41:15
4
L :
made this just now but with cheese filling 😍
2026-06-13 04:02:35
2
Kathryn :
thanks sa recipe nagustuhan ng mga kids
2026-06-24 10:45:23
4
Mommy Jess :
anong milk gamit mo sis?
2026-03-06 06:36:50
1
~•♡•vidya_Wati•♡•~ :
nice yummy 🥰🥰
2026-01-31 19:28:11
1
chary :
wow soft and fluffy
2026-03-18 03:56:36
1
ALPHA FEMALE :
🥰Thank you
2026-03-22 02:12:19
1
𝑆 𝑎 𝑛 𝑔 :
Pwede po ba all purpose flour instead of bread flour?
2026-03-02 00:05:53
1
🎀 SimplyJoyz💕🇵🇭🇺🇲 :
Engredients po .
2026-01-30 00:25:30
1
Mi Yah 🇵🇭🇫🇮 :
try ko to❤️
2026-03-09 16:40:17
1
tinay :
Salamat sa recipe
2026-03-04 08:01:57
2
henz :
yummy 😋
2026-01-25 10:43:38
1
lucky :
pwedi ba powder milk Kung wlang liquid milk po
2026-03-01 09:03:07
1
flor :
yummy
2026-02-23 12:12:09
1
Samantha❤️2914myAzizo@2022 :
masaraf din pg haluan ng potato or sweet potato lalambot at masaraf
2026-03-06 07:57:44
1
Sunshine :
Thank you for sharing 🥰
2026-01-13 08:22:32
1
Nameless Mama :
Ilang minutes po minixbusing hand mixer until may windowpane?
2026-02-17 10:24:13
1
Momah Anne :
Bakit mga tinapay ang kini crave ko ngayon tapos wala pa akong oven hahahaha inis
2026-03-03 08:38:26
2
AnneCadalinO7 :
wow look yummy
2026-01-24 08:56:20
1
Iam_Faye_Jenna🇵🇭🇬🇧❣️💉🩺 :
Thanks po try ko din ito
2026-01-25 17:41:41
1
Jun Gacita :
paano yong tangzhong
2026-02-05 04:10:12
1
To see more videos from user @tineydc, please go to the Tikwm
homepage.