Haii mowm if sa colourette is la union emz then what shade match sa g2g? plz answer 😓
2026-07-07 12:18:36
0
Nics :
Anong undertone po yung may mga natural?
2026-02-22 09:58:14
3
🎀 :
mi wat reco neutral medium??
2026-06-28 12:20:17
0
Antonnette :
if neutral leaning to warm undertone for light to light medium, what can u recommend?
2026-07-17 07:23:29
0
_𝓮𝓻𝓸𝓼𝓮 :
hi what shade for medium skintone with neutral warm undertone? i’m a bit acidic morena girlie here can’t decide what shade suits me
2026-05-21 17:08:51
0
11:11 :
warm undertone po?
2026-06-29 11:23:50
0
hopiya :
hello po, may i ask lang po what shade po for medium warm undertone for g2g cushion foundation? and if nag ooxidize sya, what shade mas better? thanks po!
2026-06-27 08:50:50
0
itswanasxy :
and dilaw naman ng lighting ko😭😭😭
2026-01-06 14:23:39
0
lorene :
what ka shade ng anilao
2026-06-28 13:23:49
1
. :
ano po kashade sa g2g pink cushion ng skintific cushion 02 ivory?
2026-06-07 06:58:45
0
andrae :
hello po! can I ask po ano reco nyong shade sa neutral undertone girlie?
2026-05-17 13:31:54
3
vanesssaaaa🫠 :
aabangan ko toooooo
2026-01-06 14:36:14
1
chic :
anong shade po sa g2g cushion if petal shade sa skintific
2026-06-27 04:01:32
0
11:11 :
what shade yung match sa hazel RT ng grwm?
2026-06-29 11:19:37
0
. :
ano kamatch shade ng skintific cushion 02 ivory?
2026-06-07 03:04:26
1
mewriel :
ano po ka-shade ng panacotta from sea make up?
2026-03-10 11:04:03
0
my melody ⛇ ❆ :
Lipstick from???
2026-01-06 15:13:21
0
bj :
hi! yung praline sakin para siyang pink sa face ko and di ko alam tone ko huhu send help
2026-08-23 06:29:45
0
z3yyy.a :
what shade for medium neutral leaning to warm po☺️
2026-05-11 13:10:01
0
️xie౨ৎ :
Hi po, medium to tan skin tone ako with neutral to warm undertone, anong shade po ang pinaka match sa cushion niyo?
2026-05-04 09:45:21
0
kens :
Hi! what shade po pwede if spruce sa Issy skin tint? thank uuu
2026-05-13 02:38:39
0
𝓜 ᥫ᭡ :
ano po shade ng cushion for medium with warm/golden undertone? Huhu
2026-05-10 10:21:49
1
To see more videos from user @itswanasxy, please go to the Tikwm
homepage.