@giaagupy: pahina ft. lunavier 🌹🌸 #minamahal100bulaklakparakayluna #ashtineolviga #andresmuhlach #ashdres @Ashtine Olviga @Andres

gia
gia
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 06 January 2026 17:17:48 GMT
646637
77879
144
4982

Music

Download

Comments

lynnnn3118
lynnnn :
gantong ending dapat yon e 😭🤟
2026-01-07 11:04:41
2502
francine_083
francine :
namaga mata ko dito kagabi talaga 😭
2026-01-07 08:06:30
1418
joniean_antin
Demetriam :
para naman kayong kalaban mga sah, ang sakeet na. 😭😭😭
2026-01-07 00:11:03
606
princesshannahp13
han_nah💙 :
grabe yung kissing scene ng ASHDRES😭
2026-01-07 11:07:22
335
jamella_102
Sandraa :
sobra akong naiyak kagabi kasi pinanood ko tong minamahal sobra na mata ko sa luha may pasok pa noon
2026-01-16 11:30:06
8
lettre.gram
Lettre Gram :
i didn't expect too much from this. pero ang gandaaaa!!!! ang galing ni Ashtine sobraa 😭 nag improve din si Andres! it might be bittersweet for some pero I think that's the reality. hehe
2026-01-07 19:48:46
39
tcimprint.00
TC Imprint Printing Consumable :
Deserve nila ng maraming movie. 🥺💗
2026-01-07 08:21:19
191
t3yaaa__
𝑇ℎ𝑒𝑎୨୧ :
HOW COME THIS ISN'T FAMOUS FAMOUS???!!??
2026-01-07 07:26:58
52
nashry4
♪𝐍𝐚𝐬𝐡 :
Sino Man Hindi pa naka panoud nitong Movie promise mapasabi talaga Kayu sa kanila na deserve Nila ng Maraming Project at promotion 😔
2026-01-08 05:00:23
23
cutie_lorr
itzzme_lorrainz :
ano po yung title
2026-04-28 11:46:14
1
kaye_loven
kaye :
#MINAMAHAL: 100 BulaklakParaKayLuna story plot: luna & raffy love each other when they’re in high school. Nagkahiwalay sila because of personal reasons like maybe need mag study abroad ng isa sa kanila; si Luna Fine arts while si Raffy ay BS Bio w/ specialization in Plant Bio. Mas pinila ng isa sa kanila ang mag-let go para sa better future either ni Luna or Raffy. They promised each other na hahanapin nila ang isa’t isa to love each other freely and forever. Then after 5-6 yrs eh nagkita na sila both achieved their dreams, Luna as an artist and Raffy as a botanist. Kaya ganyan ang facial expressions and tone ng boses nila because at long last, nahanap ulit nila ang daan patungo sa isa’t isa. Kaya “Minamahal” ang title kasi never namang nagstop ang pagmamahalan nila dalwa para sa isa’t isa, sinubok lang ng panahon ngunit nahanap din naman ang daan patungo sa isa’t isa. Walang papanaw o pumanaw dahil endgame sila periodism. AshDres #AshDres #AshtineOlviga | #AndresMuhlach @Ashtine Olviga @Andres
2026-01-07 12:10:09
37
simplyxoo_kyy
kyee :
where can i watch this for free???
2026-01-07 13:40:57
1
phingggg15
Phing :
sobrang sakit na uyyyy😭
2026-01-06 17:21:45
113
dawhonation
leya :
I LOVE LOVE THE EDIT 😭🤍
2026-01-07 10:23:37
25
yourdarlington_ingzzz
ton_ingzzz၄၃ :
Ano tung tumutulo, loha ko pala:(
2026-01-07 11:16:47
6
reajlanaya
Lanaya 🌹🌸 :
ANG SAKET😭 MISS KO NA SILA PERO AYOKO PA MASAKTANULIT
2026-01-07 07:03:50
16
zai_zaizai
🪬krizai🪬 :
tagal ipalabas sa netflix
2026-04-23 08:45:33
2
bmg.kirby
}{KIRBY}{ :
#MINAMAHAL: 100 BulaklakParaKayLuna story plot: luna & raffy love each other when they’re in high school. Nagkahiwalay sila because of personal reasons like maybe need mag study abroad ng isa sa kanila; si Luna Fine arts while si Raffy ay BS Bio w/ specialization in Plant Bio. Mas pinila ng isa sa kanila ang mag-let go para sa better future either ni Luna or Raffy. They promised each other na hahanapin nila ang isa’t isa to love each other freely and forever. Then after 5-6 yrs eh nagkita na sila both achieved their dreams, Luna as an artist and Raffy as a botanist. Kaya ganyan ang facial expressions and tone ng boses nila because at long last, nahanap ulit nila ang daan patungo sa isa’t isa. Kaya “Minamahal” ang title kasi never namang nagstop ang pagmamahalan nila dalwa para sa isa’t isa, sinubok lang ng panahon ngunit nahanap din naman ang daan patungo sa isa’t isa. Walang papanaw o pumanaw dahil endgame sila periodism. AshDres #AshDres #AshtineOlviga | #AndresMuhlach @Ashtine Olviga @Andres
2026-04-16 02:55:38
2
itsjust_mezzy
m :
Grabe naman ang edit na to, bumalik luha ko😭
2026-01-06 17:29:51
17
disneyheroesavengersedit
𝐑𝐚𝐢𝐧𝐛𝐨𝐰 𝐆𝐥𝐢𝐭𝐭𝐞𝐫 :
THIS IS CYBERBULLYING BTW 🫵💔😞
2026-01-07 22:46:21
3
prexixous
danis :
saan pwede mapanood?
2026-01-07 11:03:24
2
rechgerobin
Azelle :
Anong movie to? tapos saan mapapa nuod
2026-01-08 01:49:12
1
riarainzell060413
itz_me_Ria :
sakin nun ahh🥲,tama na uyy kanina pa ako nakakakita ng ganyang drama dito🥲
2026-04-17 05:23:33
1
simvasta_tin
xxtin. :
"Magdemand ka Raffy" tas nung nag demand iniwan😭😭
2026-01-09 10:09:11
3
talkwithrobert_
Robert :
Ang Ganda naman Neto, mala wattpad
2026-03-04 19:35:55
1
To see more videos from user @giaagupy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About