@dragonsprojectbyrhenz: Isa ako sa patunay dito never ko nagamit yung na pag aralan ko sa laban sa totoong buhay 👆🏻#dropshipping #2026 #dragonsproject #fyp #everyone
Ang tinuturo lang kasi sa paaralan ay kung paano tayu maging alipin sa kompanya
2026-01-07 06:12:00
15895
Kevsxd :
Mainspire nanaman mga taong tamad mag aral HAHAHAHAHAHA
2026-01-07 09:51:01
8160
SHIPP_00 :
Pero bossing iba parin ang may tinapos.
2026-01-18 08:47:15
433
Unnamed Co. :
Pero bossing iba parin ang may tinapos.
2026-01-07 06:04:28
2934
IG :
I beg to disagree. Education is your stepping stone to a better future. influencers should be really careful in everything they're going to spout online. Lalo na ngayon, madaming madaling maniwala.
2026-01-07 09:20:14
719
itz.gab.xxx :
"ma iinspired na naman mga taong tamad sa buhay" 😭😭😭
2026-01-08 11:47:35
565
tehk puhc :
as a businessman siguro naman nagamit mo yung pinagaralan mo to market your product, don't say na hindi mo naapply yung pinagaralan mo sa estado mo ngayon and next magandang credentials yan para maging stepping stone mo to the next move mo, hanap magandang trabaho na may malaking sahod then save money then start business, wag po natin iinspire yung next generation ng maling mindset na parang wag na magaral kasi hindi naman maaapply ..
2026-02-03 15:23:06
92
MG :
Mas maganda parin Yung nakatapos ka. ❤
2026-01-19 11:55:53
44
Apollo :
feeling ko ang mini-mean nya jaan is follow your passion.
2026-01-07 10:39:24
322
ferdz3nidad18 :
POV ko lang, di lahat ng tao kagaya ni pareng hayb na may kaya sa buhay, sa mga walang kaya sa buhay na walang capital pra mag negosyo yung magiging foundation mo sa buhay is yung degree na tinapos mo after college… opinyon ko lang…
2026-01-07 01:30:17
129
Buds :
You may not have directly used the subjects you studied in college, but that is where you learned essential skills—how to socialize, how to work well with others, how to be a follower and a leader in group work, how to manage your time wisely, how to be punctual, how to comply with tasks, and how to be resourceful. Therefore, I disagree with the idea that school had no influence on who you are today.
2026-01-07 02:53:14
85
Sensui☦️ :
sa pilipinas ang pagtatapos ng pag aaral ay isang status lang, imagine mo tapos ka ng pag aaral pero liit sahud mo,
2026-01-09 03:44:55
27
mikamika :
i agree na kapag tapos natin mag-aral some the lessons that we learn might not be useful anymore in real life situations, pero for me kailangan po talaga natin dumaan jan sa long path of journey ng pag study in school kasi kung mag skip kayo jan how would you know na ready kana sa totoong laban ng buhay? pinagdadaanan natin yan kasi we our not mature enough to be responsible to totoong trabaho ng buhay kaya nagaaral doon tayo magiging mas aware sa lahat ng bagay habang tumatagal ka sa school mas magiging aware ka sa lahat ng bagay even if you're busy sa school kasi may natututunan ka naman. i think eto young reaction ng katawan na parang ang pagaaral ay trabaho narin kung baga pagsasanay ganon and until na mag graduate kana mararamdaman mo na handa kanang mag trabaho kasi napagdaan mona yung mga efforts, hirap, struggle, stress, etc ng may kasama ka.
2026-01-09 02:03:20
10
Bluezzyqueen :
bsba ako pero undergrad. konti palang naituro sakin pero dala dala ko ngayon na may small business ako. lalo na sa pag handle at strategy ko sa pag bibusiness. nakadepende lang talaga yan sa tao kung pano yan iaapply sa totoong buhay. 🙂
2026-01-08 05:18:10
27
Sephanie🇵🇭🇨🇦 :
BSBA is a useless Program
2026-01-19 11:56:51
5
@Chocochoco :
pero kasi pre pag may diploma ka kahit saan kang lugar mapunta meron kang kapangyarihan e✨
2026-01-11 03:43:19
10
_davaoenooooo :
“Sheesh” anong klaseng sagot yan
2026-01-07 11:16:34
24
Enting :
Sa college ka una matututo dumiskarte para maka survive. No matter what courses you take, mas lamang ang college graduate at may pinag aralan.
2026-01-18 23:19:18
5
izspac3 :
Yes, hndi mo nagamit pero it helps you more confident and give u advantage sa hamon ng buhay,
2026-01-07 07:47:31
23
hammody2.0 :
Disagree, You are train to show up on time, pass any challenges like exam to test your self and to train how you think.
2026-01-07 08:48:35
28
Grant Earl :
That’s his story, so sino ba tayo para i-condemn siya, diba? Pero let’s be clear: just because he found success without using his degree doesn’t mean that path will be yours too. Hindi pare-pareho ang pagkakataon, swerte, at kapalaran ng bawat tao.
Totoo naman—having a degree doesn’t automatically guarantee success. Success is a mix of hard work, timing, and luck. Pero education still matters. It may not promise fame or riches, but it gives you options, security, and a safety net.
So yes, a degree may not guarantee success—but it can help make sure you won’t go hungry in the future.
2026-01-08 13:23:48
14
Justine :
Kaya may paaralan para may mga trabahante ang mga business owner
2026-03-05 11:33:59
6
usertfghtrdsd6733460 :
Sabi ng nabigyan ng puhunan ng ama.
2026-02-26 13:37:55
9
Nikki29 :
lol bka ung ibang course, sabihin mo yan sa mga nag nunursing, doctor, Lawyer... ewan ko lang
2026-01-11 03:46:43
6
davestkie :
Except for meds
2026-03-05 12:01:25
73
To see more videos from user @dragonsprojectbyrhenz, please go to the Tikwm
homepage.