@coachrocknteddi: First time sa gym pero hindi pa alam kung san magsisimula? Ano pa antay nyo try nyo na to 💪🏽 #coachrocknteddi #fyp #firsttime #beginner #gymworkout

Coach Rock n Teddi
Coach Rock n Teddi
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 07 January 2026 06:04:22 GMT
1054494
58470
170
4096

Music

Download

Comments

elle_682
brokensoul :
Is age 17-19 yrs old can take creatine?
2026-09-02 03:21:34
0
mlbb_fluffy
bailey? :
pinaka mahirap na part sa gym as a First timer is to show up 😭
2026-08-07 07:43:26
274
yenen087
Yenen :
nong beginner ako nagbike lang ako tas noodnood pano ioperate mga machine at forms😅 ayon now marunong nako sa lahat ng machine mindset ba 😅 no need coach andyan si chat gpt coach ko always
2026-02-15 23:34:05
570
jessaalaban1
𝒥ℯ𝓼𝓼𝒶⋆. 𐙚 ˚ :
gsto ko sana mag gym, kaso nahhiya ako HAHAHAHAH
2026-04-23 07:02:11
133
vap.tv
VAP TV Vizcaya Aking Probinsya :
nahihiya ako kc im payatot😂
2026-08-09 14:13:26
1
callixta124
callixta124 :
coach di ko po gets yung bilang yung sets Yung rounds.😭
2026-01-22 18:03:00
97
krizia.marieee
krizia.marieee :
D ko keri tlga mag gym 😭 feeling ko mapapahiya lg ako whaaaaaa 😭
2026-01-10 09:48:15
65
jelsanity
Mamamo :
Gusto ko din mag gym kaso nahihiya ako baka mukha akong ulaga
2026-08-12 14:44:47
13
hulaanmu67
hindi ako to :
mag picture
2026-01-09 12:57:13
55
caterpillar807
Xiao_002 :
boss normal bato nanakit chest ko first time sa gym chest agad tinira dalawang araw ng masakit at hirap iangat yung braso ko
2026-08-03 12:13:47
1
kurzlovz
Nurse Kurz / LawStudent :
bakit kc mahal ang personal Trainor sa gym... nakita ko tuloy si kuya... ma save nga video natoh.. January 10, 2026. 10:55am..
2026-01-10 02:55:01
7
acctech_22
Accessories & Tech :
pwedi Naman Gawin Yan sa bahay lang. Ano ba tlga ang pweding Gawin sa Gym as a beginner. kasi may mga equipment dyan na magagamit na Wala sa bahay
2026-08-03 08:13:30
0
abcdefghijklmnopqr__4
Sha :
how about sa babalik ulit mag gym?
2026-01-18 17:19:07
7
hugsiloggg
luroufan :
Hello po, meron po kayong vid for beginner, PPL program? Sorry, visual learner huhu
2026-01-07 06:35:39
8
un2ny23
un2ny_cute :
coach mas maganda may kwentuhan din..
2026-01-09 14:33:25
5
amfrancisco0511
senga1026 :
ung gusto ko mag gym pero nahihiya ako 😂
2026-01-16 08:13:49
3
bi_weiwei
WeiWei :
I'm going back to the gym after trying it last year for probably 4 months until I was sick I'm now 68kg from 98kg wew. I already forgot how to it so I'm following you coach hehe
2026-03-28 09:52:23
2
25gnani
doyiii :
Gusto ko mag gym kaso nahihiya ako 😭 baka mamaya pag tawanan ako gusto ko din kumuha nang coach para alam ko at may mag tuturo sakin
2026-03-12 07:10:06
8
gel_albs
Angelica :
hello po coach. may workout video po kayo for gaining weight nahihiya po kase ako mag gym e nirecommend po ng doctor ko thanks in advanced
2026-03-15 14:47:01
1
vintong006
vintonglopez :
saved Coach Ty
2026-01-07 06:37:05
0
geraldsantiago14
Lazysht :
coach nag hanap ako ng beginners work out. ok lng ba etong nahanap ko ? gagawin ko daw to ng 1 to 3 months ? thanks
2026-04-20 22:08:12
1
stephaniejadeshares
Stephaniejade :
sorry coach pero nagawa ko na yan sa first day ko😭 ang mag picture at looking back sobrang nakakahiya HHAHAHAHAHAHAHA
2026-01-31 18:42:34
2
buster.keaton011
Buster keaton :
san mo nabili airmax mo coach? ty hehe
2026-01-07 08:12:17
0
crisanto0000
Cris :
Thank you po.
2026-07-26 05:04:58
0
skskskjgfsa
skskskjgfsa :
Hindi ba pinag uusapan ang begnner sa gym? 🥺😭
2026-07-01 23:05:15
0
To see more videos from user @coachrocknteddi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About