@lui_finds1: Hindi kupasin ang tela, madali ding labhan at matuyo🥰🫶 #bedsheet #garterizedbedsheet #3in1bedsheetswith2pillowcases #3in1bedsheet

lui_finds
lui_finds
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 07 January 2026 06:57:22 GMT
1013904
3204
107
330

Music

Download

Comments

jeromecampos_0
Jherome :
mam anu exact size ang nasa video
2026-07-24 04:03:34
2
sgtofficialacc1
🖤💔🖤 CitySmile09 V..🖤💔 :
wala po bang doble size seller
2026-08-08 06:11:10
2
ramel199208
lemar :
hinde bayan na tatangal kulay kapag nilaba😅
2026-07-30 03:14:05
2
sandysbest9691
sandy'sbest :
size po ng single?
2026-07-28 02:01:33
2
jimleana.abracia
LEEKO :
kasama napo ba yung punda?
2026-08-18 10:28:26
1
norhamimahusman
ATE BEBE :
Ganda Ng kuha nyo po. Anong gamit nyong lens🙏🥰🥰🥰
2026-06-13 02:58:17
1
arnel.ynion
Arnel Burgos Ynion :
Ano pong size ng double?
2026-05-07 04:51:44
0
yg_kake
Kake :
included ba pillowcase?
2026-06-10 17:39:55
1
joypresbitero1
Joypresbitero🤪 :
ano size ganyan sayo?
2026-08-07 02:10:22
2
roseleemarcelo
Roselee Marcelo🇵🇭🇶🇦 :
gartirize ba yan
2026-07-07 04:20:06
1
catalinocualbar91
catalinocualbar91 :
magkano sengle bed sheets
2026-05-01 07:07:56
1
jrfernando25
c JUn's nga Pala :
miss pwede ba yan sa single bed foam na 1 inch lang ang kapal?
2026-04-02 14:10:31
2
rjina_3
rejinaOLshoppe :
ilang cm double size bhe?
2026-06-08 11:23:09
0
.jerrom
Pierce faulkerson :
queen size please??
2026-06-10 11:08:37
1
hempresspat
💮🌸HEMPress🌸 💮 :
garterized?
2026-05-24 09:31:16
1
nich_chols
Nich_chols :
2 inch po yong double size. anong number po nka lagay sa yellow basket mam
2026-06-02 10:24:22
1
jecilliaagpay16
@Jec :
anong size po yan maam?
2026-06-19 15:20:18
1
takumashii097
Takeru :
magpalit nadin kayo floormat masyado ng kawawa sapin ng sahig nyo😂
2026-07-23 14:40:33
0
rhexy.acibar.gali
Rhexy Acibar Galit :
ano pong size double ?
2026-04-23 06:43:23
1
jotep87
jotepofficial :
ano pong size nito? nakalagay kasi may 90X35 then 120X48?
2026-03-11 05:42:50
2
maduakn
yung'$ Town :
anong size Po yang sa inyo
2026-04-22 10:41:01
1
urboy.vhinz24
VinChou⚡️ :
Makapal po ba?
2026-03-22 09:53:54
1
jenapz1993
naj abrio naparan🌈 :
ano size sa single po?
2026-04-05 12:59:47
1
246seawarrioradventure
SEAWARRIOR HARDCORE ADVENTURE :
may sipper po ba yan
2026-03-28 19:51:09
0
ansonjericho
ansonjericho :
Ganda ng design mi
2026-01-07 09:00:26
2
To see more videos from user @lui_finds1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About