ma'am ok lang ba kahit Mainit sa bahay Pero di naman po ako nag bibilad sa araw
2026-05-15 04:16:26
4
Heaven afeng :
ang Dami ko ng sabon na try pero ba balik talaga ako sa kojiesan
2026-03-14 02:33:40
4
Liit💚 :
Yes super legit yan tagal kuna to ginagamit . Ito muna bago ung mga naglabasan na mga pampaputi Ito muna pinaka nauna
2026-02-04 11:06:00
3
ange :
Safe po ba?
2026-05-31 00:50:56
2
ferryjoytubong :
how to order
2026-06-28 13:19:27
0
leyxx_yowbrouh :
nakakatanggal po ba ng acne yan sa face?
2026-05-23 23:46:23
2
ロマーク・ポギ :
may kasama bang lagayan na net?
2026-05-29 01:14:11
1
Kai :
8 yrs user
2026-06-06 03:26:03
1
cel❤🌈 :
Ito gamit ko. Dito Ako hiyang
2026-03-01 03:46:32
1
✿Azul✿ :
legit talaga nakaka puti yan haha itim ko talaga dati binubully nga ako eh, thank god for that pumuti ako. partner ko dyan dove soap. kojiesan muna babad for 3 minutes then sabon ulit using dove para ma moisturize yung skin. 😍
2026-03-19 14:31:01
3
🪬Jeane Shopp🪬🛒 :
yes ganyan parin ngayon ang ginagamit ng karamihan
2026-02-07 01:40:57
1
achengg :
same lang ba sya sa geisha?
2026-03-17 00:47:47
1
abz :
how much po Kojic PG sa whole sale
2026-04-28 04:18:04
1
benj27 :
ok yan na kojic👍
2026-02-14 08:28:14
1
grandehearts :
true, pinakafirst pa sa first na kojic bago pa magsilabasan yung mga ibang brand ng kojic and legit yung pinuti ko jan, not super puti pero yes shuta naglighten skin ko
2026-05-26 03:36:25
1
april :
subrang puti yong dati Kasi di Aircon Ako tumigil Ngayon Kasi palage mainitan bawal Yan mainitan mangingitim ka talaga
2026-05-09 23:21:39
1
sherylnm :
ganda nyan gamitin talaga
2026-03-05 07:11:54
1
NathaliA😁❤️ :
kung baga sya ang original soaf whitening po tested kunayan no.1 talaga ang cojic for ME😁😁
2026-02-19 09:46:40
1
_urk1mm.berly :
so trueee, dito lang talaga ako pumuti at kuminis. kaya kahit ilang sabon pa ang hype dito sa online, hindi ako nag tatry kase subok ko na talaga to😅
2026-05-11 05:19:55
0
Koshii :
Legit ba Yong store na to
2026-06-20 02:56:55
1
jms :
legit to .. tas ano ito na talaga hinahanap ng muka ko pag gumanit ako ng ibang Sabon lumalabas mga acne ko
2026-07-01 14:08:03
0
🌼Glysa🌼 :
legit🥰
2026-03-10 11:30:12
0
To see more videos from user @mg.vaen, please go to the Tikwm
homepage.