@mg.vaen: Kojie San Soap🧡 #kojiesan #kojic #kojiesansoap

𝓥𝓪𝓮𝓷𝓷 ꫂ᭪݁
𝓥𝓪𝓮𝓷𝓷 ꫂ᭪݁
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 10 January 2026 02:00:00 GMT
290019
1759
62
248

Music

Download

Comments

agentvicrentosa
vic rentosa fuasa :
Nangitim ako dyan ma'am yung nabilad ako sa araw
2026-02-22 13:00:00
7
lance.david00
Lance David :
ma'am ok lang ba kahit Mainit sa bahay Pero di naman po ako nag bibilad sa araw
2026-05-15 04:16:26
4
afengheaven
Heaven afeng :
ang Dami ko ng sabon na try pero ba balik talaga ako sa kojiesan
2026-03-14 02:33:40
4
abegailsurio02
Liit💚 :
Yes super legit yan tagal kuna to ginagamit . Ito muna bago ung mga naglabasan na mga pampaputi Ito muna pinaka nauna
2026-02-04 11:06:00
3
ange23181
ange :
Safe po ba?
2026-05-31 00:50:56
2
ferryjoytubong
ferryjoytubong :
how to order
2026-06-28 13:19:27
0
leyxx_yowbrouh
leyxx_yowbrouh :
nakakatanggal po ba ng acne yan sa face?
2026-05-23 23:46:23
2
franciscoromark
ロマーク・ポギ :
may kasama bang lagayan na net?
2026-05-29 01:14:11
1
ka1_shhaa
Kai :
8 yrs user
2026-06-06 03:26:03
1
riiiicel
cel❤🌈 :
Ito gamit ko. Dito Ako hiyang
2026-03-01 03:46:32
1
gela_brun
✿Azul✿ :
legit talaga nakaka puti yan haha itim ko talaga dati binubully nga ako eh, thank god for that pumuti ako. partner ko dyan dove soap. kojiesan muna babad for 3 minutes then sabon ulit using dove para ma moisturize yung skin. 😍
2026-03-19 14:31:01
3
jeanerosee
🪬Jeane Shopp🪬🛒 :
yes ganyan parin ngayon ang ginagamit ng karamihan
2026-02-07 01:40:57
1
achengg19
achengg :
same lang ba sya sa geisha?
2026-03-17 00:47:47
1
rubygalero
abz :
how much po Kojic PG sa whole sale
2026-04-28 04:18:04
1
benjamincua401
benj27 :
ok yan na kojic👍
2026-02-14 08:28:14
1
deluxearlie
grandehearts :
true, pinakafirst pa sa first na kojic bago pa magsilabasan yung mga ibang brand ng kojic and legit yung pinuti ko jan, not super puti pero yes shuta naglighten skin ko
2026-05-26 03:36:25
1
sangcaling24
april :
subrang puti yong dati Kasi di Aircon Ako tumigil Ngayon Kasi palage mainitan bawal Yan mainitan mangingitim ka talaga
2026-05-09 23:21:39
1
sherylnm6
sherylnm :
ganda nyan gamitin talaga
2026-03-05 07:11:54
1
nathallia455
NathaliA😁❤️ :
kung baga sya ang original soaf whitening po tested kunayan no.1 talaga ang cojic for ME😁😁
2026-02-19 09:46:40
1
_urk1mm.berly
_urk1mm.berly :
so trueee, dito lang talaga ako pumuti at kuminis. kaya kahit ilang sabon pa ang hype dito sa online, hindi ako nag tatry kase subok ko na talaga to😅
2026-05-11 05:19:55
0
jriego30
Koshii :
Legit ba Yong store na to
2026-06-20 02:56:55
1
jmsgenon
jms :
legit to .. tas ano ito na talaga hinahanap ng muka ko pag gumanit ako ng ibang Sabon lumalabas mga acne ko
2026-07-01 14:08:03
0
glaizajoy.www
🌼Glysa🌼 :
legit🥰
2026-03-10 11:30:12
0
To see more videos from user @mg.vaen, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About