ito talaga isa sa best purchase koo basta anker quality sobra
2026-06-27 21:14:59
3
Liza Atienza :
it can charge a powerbank den ba?
2026-07-17 04:08:18
0
Alexander Jr :
nag order ako nyan dumating ngayon excited ako gamitin kasi fast charger nga tapos ung sinaksak kona sa mga devices ko ayaw gumana ingats guys unang order may defect agad
2026-06-21 06:29:02
0
j :
pwede po sa iphone 17?
2026-06-04 12:58:57
0
Plushiers :
meron po ba silicone case ito ?
2026-08-20 03:36:40
0
acciowooyo :
eto na dinadala ko pag onsite sa work para charger ng phone ko 😭
2026-02-14 02:47:25
2
colemiel :
Ganda nito! Eto mismo gamit ko pang charge ng laptop ko
2026-01-11 07:02:14
1
firstmartyrr :
Does it charge Macbook po?
2026-02-28 02:51:11
1
🧿🪬Patrick🪬🧿 :
fast charging ba tong adapter?
2026-01-12 05:27:18
0
KJT Siquijor Tourguide :
fast charging for Drone Battery?
2026-04-12 03:53:13
0
jhurzelle enriquez :
safe po gamitin ito anker zolo po?
2026-01-21 07:43:34
0
🥳 :
Pwede po ba sa lenovo laptop at honor phone?
2026-04-02 11:41:59
1
Marion Denn :
gan na po ba yan?
2026-02-21 05:17:06
0
sarge :
ganda talaga quality nito
2026-04-18 15:17:50
0
Astranova :
pwede bang isa lng icharge?
2026-03-01 05:10:42
0
ACQUAMILES :
Meron ako nyan ang ganda✨ panalo yung performance👌
2026-01-31 04:03:24
1
Yam :
Pwd sa drone ?
2026-04-18 22:18:14
0
Shin-chan :
💚💚💚
2026-01-27 03:08:53
0
To see more videos from user @papa.mel, please go to the Tikwm
homepage.