gusto ko ngal organic encounter pero nung nabungo lang ako sa balikat ganto nako tumingin
2026-01-12 12:56:10
359
King EL :
organic judger 😁
2026-01-28 01:41:35
31
Eam Arrel :
Organic encounter nganiii 😭😂
2026-02-09 16:08:24
0
Paulyyy :
Pass sa halata nganiiii hahhahaa
2026-02-02 09:43:43
1
gorgeousdaisym :
Same nakaka intimidate kasi tinginan natin e hahahha
2026-01-11 06:28:52
49
De_hanah :
Samee😩
2026-02-11 16:30:56
0
PatPat :
May pogi akong nakita sa 7/11 Arcovia hahaha kahapon to. Mataray ata yong tingin ko kasi naiinis ako, nasa itaas ng cabinet yong Burago cars ng 7/11. Ang tangkad at ang pogi ni Kuya pa naman 😂