@wonwoneone: pick me, choose me, love me? #fyp #foryou

kie
kie
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 12 January 2026 02:49:27 GMT
1528806
157902
416
28200

Music

Download

Comments

joohanssjj
dos :
Meron pa isa, yung mas mataas self respect kesa sa feelings
2026-01-12 08:23:26
9676
kahitiharapniyopasijungk
inamojepoydizon :
broken/yearning, in love, mixed signals 😭
2026-01-12 03:00:01
4299
reen_frog
reen :
situationship healthy relationship toxic relationship
2026-01-12 08:23:42
805
rodelivan18
@I_vn. :
Early, mid game, and late game HAHA
2026-01-12 13:30:07
393
whatisjehovawitnessing
Spidey :
Ung isa nasa honeymoon phase palang
2026-01-12 06:01:25
159
itsmekai.983
Kai :
Yung isa nag beg, yung isa disappointed, yung isa masaya(pero may balik yan teh)
2026-01-13 15:50:39
8
keyaaa062
kia :
ako lahat yan eh
2026-01-13 11:36:39
8
nvrviola
￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴ ￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴ :
Stages ng relationship ko ata yan eh
2026-01-13 07:55:51
11
thugzxxx
... :
grabe ako lahat
2026-01-14 04:36:41
1
shinichi_connan
shinichi :
Overthinking phase, first month phase, toxic phase
2026-01-12 10:39:53
60
beggieeeeeee
abhe :
me experiencing all this feelings with my first boyfriend for 4 years 😭😭😭
2026-01-12 10:44:49
42
gabjavi_
gab :
what ceu branch u guys fromm, i’m from ceu mktt
2026-01-12 09:36:57
13
kurem17
The Fool :
stage 1 to 3
2026-01-12 11:20:52
18
ashiinomotoo
𝝑୧ :
kala ko si park shin hye😭
2026-01-13 10:08:40
2
0zznji
jia :
palagi pinapaoverthink dahil emotionally intelligent, tinatrato ng tama / honeymoon stage, hindi maka kawala sa toxic & manipulative na partner
2026-01-13 15:29:24
1
d_byeol
chocopie :
Past, present, future ho ata yan
2026-01-12 17:54:05
7
aquiril3
5201314 :
uh oh, i'm falling inlove. oh no, i'm falling again. oh, i'm falling inlove. 😭😭
2026-01-12 13:38:11
6
.gixluvvs
Jai :
broken yearning/begging healthy relationship
2026-01-13 04:15:42
1
caramelmacchiatoo_375
czar :
ako yan lahat eh
2026-01-12 11:24:17
3
elriel._
🐀 :
papunta palang, andon na, pabalik na
2026-01-12 09:44:53
3
szleiqv
tri :
i'm probably messing with them cuz i'm the single one(i'm at peace)
2026-01-12 23:48:10
1
ahueahuehooanoone
. :
there's actually 4 = single/self love
2026-01-12 08:05:38
3
solei044
svtorres :
Tala (by Sarah geronimo ) - Lowkey (by Nikki) - nandito ako (by Rob)
2026-01-12 12:50:59
1
incent_
xion :
tatlo na kaming broken AHAGAHAHA
2026-01-12 13:27:34
1
kseiiah
ahsi :
me lahat
2026-01-12 12:00:35
1
To see more videos from user @wonwoneone, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About