@ervinmotero: iPhone 13 Replacement LCD | LCD Replacement | GX Oled LCD | Cellphone LCD

Ervin MOtero
Ervin MOtero
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 13 January 2026 22:00:00 GMT
210049
1696
58
187

Music

Download

Comments

reynzjacoblario17
魔葉 © Reykuu ツ can't sprint. :
ssna worth it
2026-07-29 15:53:22
1
dealthough69
Yapping :
Na try ko na yan kaso mas maganda talaga JK lcd
2026-01-30 12:48:08
8
glessy.macasieb
Glessy.Manuel Macasieb :
Oled poba yun boss?
2026-03-15 03:44:09
1
loonely.meme
Loonely Meme :
Maganda JK lcd mga pre dagil walang important message sa settings.
2026-02-14 13:39:29
2
_capkrys_
CapTal_1012 :
Mag kano labor?
2026-02-19 21:53:55
1
kurimawy
kurimawy :
Hindi siya supported sa 120hz
2026-02-20 00:49:33
0
mudzrifjsattari
Mudz :
Wala naman kinalaman sa ang face id sa lcd 🙄
2026-01-22 01:55:32
3
.angelicalagman19
@.angelica :
legit po va yung link??
2026-02-12 16:59:03
1
jadeesguerra83
Jade Esguerra :
Hindi po ba ma yellow
2026-01-21 12:24:47
1
pomskie189
RJ :
Flycdi mas okay mas manipis pa bezzels
2026-02-04 13:20:47
4
ashi3rah
poisoned.petals :
Olen po ba yang GX X sa basket?
2026-07-22 00:50:18
1
wutdafekkk
mechooori :
oled na ba ito
2026-07-26 16:20:41
1
rocky_baby31
rocky :
hangang ngayun boss hindi pa nasira phone mo sa lcd GX yn
2026-07-19 10:26:16
1
ysbaa
Absyyy :
di po sya dilaw?
2026-07-15 03:29:16
0
itsme_kate90
z :
oled ba sya?
2026-01-17 12:32:04
0
pjj826
 :
what if po d nagana yung face id sa old lcd pag ba pinalitan ko yung lcd maaayos or not?
2026-05-15 01:28:41
0
glessy.macasieb
Glessy.Manuel Macasieb :
Nag check out na ako boss sana po talaga goods na goods po yan
2026-03-17 11:42:00
0
glessy.macasieb
Glessy.Manuel Macasieb :
Nasira den lcd ng iPhone 13 ko Ito Ang binili kung lcd si gx Ang Ganda Nya sobra hind halatang replacement na lcd ko parang original den Kay gx na kayo Ang Ganda nyan promise ❤️
2026-06-29 01:24:13
1
wawe096
a. :
update?
2026-08-03 04:10:50
1
christy_bernales17
Christy❤️ :
Pantay pba ung lcd nya sa frame?ndi pba nakaangat gaya sa incell n makapal
2026-02-24 12:36:50
0
user63643025
John :
Ano connection nf face id jan?
2026-05-09 07:03:43
0
bossg20.01
boss G. :
ledgit oled na talaga yung sa iphone 13 nasa 1500 plus lang?
2026-04-24 02:29:49
0
_.heatherofficialz._
нᴇαтнᴇя :
may kasama bang mga tools pang bukas ng lcd? pag nag order?
2026-03-26 14:04:25
0
glessy.macasieb
Glessy.Manuel Macasieb :
Oled poba???
2026-03-15 03:21:08
0
jxssjv
javi :
Babalik kaya ung 90hrtz pag sa 14 pro
2026-01-18 11:40:08
0
To see more videos from user @ervinmotero, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About