Maganda JK lcd mga pre dagil walang important message sa settings.
2026-02-14 13:39:29
2
CapTal_1012 :
Mag kano labor?
2026-02-19 21:53:55
1
kurimawy :
Hindi siya supported sa 120hz
2026-02-20 00:49:33
0
Mudz :
Wala naman kinalaman sa ang face id sa lcd 🙄
2026-01-22 01:55:32
3
@.angelica :
legit po va yung link??
2026-02-12 16:59:03
1
Jade Esguerra :
Hindi po ba ma yellow
2026-01-21 12:24:47
1
RJ :
Flycdi mas okay mas manipis pa bezzels
2026-02-04 13:20:47
4
poisoned.petals :
Olen po ba yang GX X sa basket?
2026-07-22 00:50:18
1
mechooori :
oled na ba ito
2026-07-26 16:20:41
1
rocky :
hangang ngayun boss hindi pa nasira phone mo sa lcd GX yn
2026-07-19 10:26:16
1
Absyyy :
di po sya dilaw?
2026-07-15 03:29:16
0
z :
oled ba sya?
2026-01-17 12:32:04
0
:
what if po d nagana yung face id sa old lcd pag ba pinalitan ko yung lcd maaayos or not?
2026-05-15 01:28:41
0
Glessy.Manuel Macasieb :
Nag check out na ako boss sana po talaga goods na goods po yan
2026-03-17 11:42:00
0
Glessy.Manuel Macasieb :
Nasira den lcd ng iPhone 13 ko Ito Ang binili kung lcd si gx Ang Ganda Nya sobra hind halatang replacement na lcd ko parang original den Kay gx na kayo Ang Ganda nyan promise ❤️
2026-06-29 01:24:13
1
a. :
update?
2026-08-03 04:10:50
1
Christy❤️ :
Pantay pba ung lcd nya sa frame?ndi pba nakaangat gaya sa incell n makapal
2026-02-24 12:36:50
0
John :
Ano connection nf face id jan?
2026-05-09 07:03:43
0
boss G. :
ledgit oled na talaga yung sa iphone 13 nasa 1500 plus lang?
2026-04-24 02:29:49
0
нᴇαтнᴇя :
may kasama bang mga tools pang bukas ng lcd? pag nag order?
2026-03-26 14:04:25
0
Glessy.Manuel Macasieb :
Oled poba???
2026-03-15 03:21:08
0
javi :
Babalik kaya ung 90hrtz pag sa 14 pro
2026-01-18 11:40:08
0
To see more videos from user @ervinmotero, please go to the Tikwm
homepage.