Pano mag landscape nito Sa mga apps nag order ako nito nice goods siya nagustohan ko Kaya lang yung apps deko alam pano i landscape LENOVO po tutorial naman
2026-02-13 23:04:28
11
jam :
legit ba guys?
2026-03-28 14:21:30
2
✨Mae :
Okay na sana saakin kaso ng dumating only tablet wla malng cover kahit plain lng lng need mo mopa i purchase yung keyboard misan wla la sa basket yung unit na needmo
2026-03-08 11:59:16
2
JayRex :
my PC mode ba?
2026-06-21 17:46:02
0
Life'sABeach :
G80😅
2026-06-10 13:25:11
0
Ai van :
Pwd bayan pang Gaming lods 😁😁
2026-01-26 02:05:00
2
⭒ ° Jacen ° ⭒ 𐙚 :
pwede ma lagyan ng sim card po?
2026-02-27 10:21:13
1
꧁༒ƬӇƖƦƊƳ༒꧂ :
nalalagyan bayan Ng simcard?
2026-02-23 14:42:24
0
J4ME$_lll :
@gcjeushej
2026-02-21 07:18:21
0
karikari :
helio G80, android 12💔🥀
2026-06-30 02:24:55
0
Flozzy :
Open sim?
2026-02-16 06:14:29
1
Unbothered_JC :
mas sulit xiomi pad 8 haha.
2026-07-11 10:50:35
0
DEYJ4Y :
kasama napoba yung keyboard?
2026-04-09 12:49:01
0
Shimazu :
still no keyboard case? 🥺 relying on that cheap keyboard 😒
2026-06-06 01:40:59
0
Sally H.Estales :
magkano ?
2026-07-28 17:17:31
0
chillshop :
ang ganda
2026-02-17 16:03:51
1
Sevilla Sara :
brand new po b yan
2026-06-16 02:27:16
0
ppopeditor8 :
pwede pang work pi like va
2026-03-19 10:24:08
0
Pie🥧 :
pwede po makita heavy game test
2026-03-23 05:32:04
0
Kevin :
Hello Question, ung keyboard Nia is thru Bluetooth, what if I connect ko din ang airpods ko kaya ba ng two device?
2026-03-22 01:35:25
0
:
for free? alr
2026-06-02 03:16:11
0
ems🪬 :
240-260 antutu score😄
2026-04-01 00:57:14
0
jenjen :
yong may sim card po
2026-08-07 04:13:34
0
jobayear Hossain :
how much price
2026-02-26 13:14:06
0
To see more videos from user @lenovoonlinemall, please go to the Tikwm
homepage.