@srnjnrm: I know mahirap lagi magglaflare up pag nagbago bigla panahon or nastress tayo 😭😭 sobrang hirap nito 😭😭😭 buti nalang mag dermazole 😭😭 #fyp #seboricdermatitis #shampoo #dandruff
natry mo na selsun blue sis? i also have sebderm. my usual shampoo is headnshldrs din pero pag may flare up sa scalp and face, selsun blue extra strong ginagamit ko and effective for me naman. 200ml is around 500+ so mas mura vs ketoconazole shampoos
2026-02-11 13:02:05
8
dahliaxas1y :
since 2x a week lng po sya, ano po shampoo nyo sa 5days na hinde ginagamit yan? thanks po
2026-02-03 14:05:44
3
Jerick :
Legit to. Every other day sya, pero yung nag pa derma ako dahil sa scalp folliculitis ko 1 week everyday sya and gabi sya recommended gamitin para di kana pag papawisan after.
2026-01-26 15:31:27
12
Diane 🧈 :
gaano po katagal ang pag babad??
2026-08-18 08:52:08
0
ARSHIE :
Pwede po sa itchy scalp? How to use po?
2026-01-26 06:51:23
1
Gggggggirl👒 :
Legit talaga to, mag conditioner lang after kasi medyo drying after mag shampoo. May blue rin to.
2026-02-08 09:27:35
1
mera :
makakabili po ba nito sa pharmacy kahit walang reseta ng doktor
2026-02-07 13:35:32
1
keni mekeni :
Legit!!!
2026-01-28 01:44:01
2
Rhods🌼 :
saan po pwede makabili ng ganyan?
2026-08-24 15:06:03
0
jjcreatif_ :
Available Kaya to sa uae?
2026-07-15 03:51:24
1
🖤 :
Hi, ano po magandang conditioner for Seb.Derma?
2026-06-19 03:15:37
0
Edelyn10 :
Meron din to sis diba yung sa sachet nakalagay?
2026-02-10 14:25:43
0
𒉭 | Berserk :
pwede rin ba sa face yan?
2026-02-01 03:22:21
0
BoJack Horseman :
anong conditioner po gamit nyo
2026-02-09 19:18:18
1
robrob13 :
ano po yan shompo po ba o langis
2026-02-08 13:02:55
0
Isay :
san to mabibili 🥺
2026-08-01 19:05:30
0
Aifha24 :
Maganda talaga yan effective
2026-02-05 21:46:09
1
🪬RamboFinds🪬 :
wow that's nice 🥰🥰🥰
2026-02-08 22:12:02
0
TiNAPAY ♑ :
grabe nagkaganyanndin ako ngayon nakaka stress nag start sya nung gumamit ako ng sunsilk saka palmolive 🤦🏻♀️bbli ako ulit salt it up kc nawala dun dandruff ko.. pero try ko rin tong recos mo.. kaka stress
2026-02-05 11:42:24
0
caryl_e :
normal ba na parang dry scalp ko after using it twice a week (tues,fri)? same kase tayo ganyan talaga saakin and sa harap talaga. thanks po
2026-02-06 11:11:04
1
Marireynn Grace :
Hello! Ganito ba talaga color and consistency? Iba siya sa nabili ko sa Watsons physical store eh.
2026-02-05 14:33:00
1
Lhei Parc :
Hindi po ba siya mahapdi pag may sugat sa anit ?
2026-05-11 17:11:22
0
Mae Cruz Abadilla :
😁😁😁
2026-04-08 11:30:54
0
To see more videos from user @srnjnrm, please go to the Tikwm
homepage.