@srnjnrm: I know mahirap lagi magglaflare up pag nagbago bigla panahon or nastress tayo 😭😭 sobrang hirap nito 😭😭😭 buti nalang mag dermazole 😭😭 #fyp #seboricdermatitis #shampoo #dandruff

latte
latte
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 20 January 2026 14:17:33 GMT
149516
1205
54
344

Music

Download

Comments

peachymilkiz
nyek :
natry mo na selsun blue sis? i also have sebderm. my usual shampoo is headnshldrs din pero pag may flare up sa scalp and face, selsun blue extra strong ginagamit ko and effective for me naman. 200ml is around 500+ so mas mura vs ketoconazole shampoos
2026-02-11 13:02:05
8
dahliaxas1y
dahliaxas1y :
since 2x a week lng po sya, ano po shampoo nyo sa 5days na hinde ginagamit yan? thanks po
2026-02-03 14:05:44
3
anime2monde
Jerick :
Legit to. Every other day sya, pero yung nag pa derma ako dahil sa scalp folliculitis ko 1 week everyday sya and gabi sya recommended gamitin para di kana pag papawisan after.
2026-01-26 15:31:27
12
dcklcd
Diane 🧈 :
gaano po katagal ang pag babad??
2026-08-18 08:52:08
0
arshiebakes
ARSHIE :
Pwede po sa itchy scalp? How to use po?
2026-01-26 06:51:23
1
gggggggirl8
Gggggggirl👒 :
Legit talaga to, mag conditioner lang after kasi medyo drying after mag shampoo. May blue rin to.
2026-02-08 09:27:35
1
janellamera
mera :
makakabili po ba nito sa pharmacy kahit walang reseta ng doktor
2026-02-07 13:35:32
1
keni.mekeni
keni mekeni :
Legit!!!
2026-01-28 01:44:01
2
rhods523
Rhods🌼 :
saan po pwede makabili ng ganyan?
2026-08-24 15:06:03
0
jjcreatif_
jjcreatif_ :
Available Kaya to sa uae?
2026-07-15 03:51:24
1
libraaaa0012
🖤 :
Hi, ano po magandang conditioner for Seb.Derma?
2026-06-19 03:15:37
0
edelynlobos10
Edelyn10 :
Meron din to sis diba yung sa sachet nakalagay?
2026-02-10 14:25:43
0
xberserk1
𒉭 | Berserk :
pwede rin ba sa face yan?
2026-02-01 03:22:21
0
user_72591840
BoJack Horseman :
anong conditioner po gamit nyo
2026-02-09 19:18:18
1
robzaimonjhayrela
robrob13 :
ano po yan shompo po ba o langis
2026-02-08 13:02:55
0
sayiepsss
Isay :
san to mabibili 🥺
2026-08-01 19:05:30
0
aifha2424
Aifha24 :
Maganda talaga yan effective
2026-02-05 21:46:09
1
rambofinds06
🪬RamboFinds🪬 :
wow that's nice 🥰🥰🥰
2026-02-08 22:12:02
0
iamyourtinapay
TiNAPAY ♑ :
grabe nagkaganyanndin ako ngayon nakaka stress nag start sya nung gumamit ako ng sunsilk saka palmolive 🤦🏻‍♀️bbli ako ulit salt it up kc nawala dun dandruff ko.. pero try ko rin tong recos mo.. kaka stress
2026-02-05 11:42:24
0
caryl_e
caryl_e :
normal ba na parang dry scalp ko after using it twice a week (tues,fri)? same kase tayo ganyan talaga saakin and sa harap talaga. thanks po
2026-02-06 11:11:04
1
marireynngrace
Marireynn Grace :
Hello! Ganito ba talaga color and consistency? Iba siya sa nabili ko sa Watsons physical store eh.
2026-02-05 14:33:00
1
lhei.parc
Lhei Parc :
Hindi po ba siya mahapdi pag may sugat sa anit ?
2026-05-11 17:11:22
0
ms.mae12
Mae Cruz Abadilla :
😁😁😁
2026-04-08 11:30:54
0
To see more videos from user @srnjnrm, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About