@kjoiefinds: Magnesium 12-in-1 Complex #magnesium #12in1complex #magnesiumcomplex #supplements

Karen Joie ᥫ᭡.
Karen Joie ᥫ᭡.
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 21 January 2026 04:00:00 GMT
808
40
32
62

Music

Download

Comments

majo_19h3
@m19🧿🪬🐟 :
anong effect nito sis???
2026-01-22 04:31:40
1
jrjaven30
🧿PRIXI-BURG-Jr.🧿 :
ui 12in1 kelangan q yan
2026-01-22 01:40:42
1
janesantiago55
Potchi 🐾 :
Maganda talaga sa katawan na ito gamit ng mother ko
2026-02-15 01:55:18
0
solene_aff25
Solene :
Okay siya isama sa routine, mas feel mo na balanced at maayos ang katawan mo everyday.
2026-02-15 01:05:33
0
ergafam10
IyahAyahShop :
True dahil jan hnd na masyado tinatamad katawan ko
2026-02-18 05:06:19
0
jistre81
trejis :
effective talaga sya mi dami din nya benefits
2026-02-17 05:01:56
0
pipungfinds
Pipungfinds :
Must have to ✨💕
2026-01-22 00:38:21
1
mishieens
Maridel✨ :
daming good benefits kaya tinetake kodin yan
2026-02-15 23:06:29
0
maestracha5
Maestra Cha Recos 🧑‍🏫👗 :
must have sa panahon na uso sakit
2026-01-21 11:55:20
1
viaamafscpa
Viaamorliza :
nakailang bili na ako nito effective dami pang benefits
2026-02-15 20:58:10
0
clvn.elly19
엘라 🍒 :
effective to sa nanay ko at nagustohan niya dahil di na daw masyadong masakit likod nya at mahimbing na rin sya matulog ..
2026-02-13 17:32:16
0
lengdaskhiel
Lengdas_En :
very effective talaga to, daming benefit sa katawan
2026-02-15 16:50:44
0
cypress251996
Teacher_Tata👩‍🏫👩‍🏫👩‍🏫 :
Wow kailangan ko yan mii😍😍😍
2026-01-21 11:41:54
1
pinatbet
Peanut :
ilang capsule po iniinom per day?
2026-02-15 04:08:04
0
jane.yusay
Jane Yusay :
ano effect nya mii? lalot ganto nararanasan ng hobby ko laging pagod sa work pa nmn
2026-02-20 10:02:42
0
janerose_04
Rose :
Legit effective at safe ito din ini inom ko marami pang benefits
2026-02-16 02:43:50
0
gracelyn.olinares
Gracelyn :
sobrang daming benefits na kailangan natin in every of our life
2026-02-16 02:27:01
0
mr.hatdogg0
meowww :
ano po bang effects neto+
2026-02-15 10:14:32
0
ellamaybaccaybalisi2nd
Yourneeds Shop :
yan iniinom ng tatay at nanay ko
2026-02-25 04:25:04
0
aapabe
Anna :
super healthy si mama ko since iniinom nya to di ko sya nakita na mabilis mapagod.
2026-02-14 03:10:46
0
dimple.avecilla
it's RC :
legit tong magnesium complex ito din tini take ko
2026-02-14 11:49:05
0
jaycematthew7
Jayce Matthew :
its okay po sa bf mom yan?
2026-02-14 10:42:00
0
chua1194
CHUA1 :
Yan din tinitake ko subrang effective
2026-02-14 07:59:06
0
chae_yooncutie
Chae_yoon :
super effective at daming good benefits nito
2026-02-14 07:41:01
0
lia199x
Lia 💋 :
grabe energetic ko simula ginamit ko yan magnesium 12in1 complex
2026-02-13 17:35:10
0
To see more videos from user @kjoiefinds, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About