@ceoofhikariofficial: Glutathione user ka? Watch thi video! Ang PINAKAMAGANDANG GLUTATHIONE, ANDITO NA!🏆#hikariaurum #HikariGlutathione #sacetylglutathione

S Ralph Lim
S Ralph Lim
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 22 January 2026 07:23:37 GMT
10715380
19178
887
1351

Music

Download

Comments

blklk..ll
blklk :
hi po bkt ung vitaminc sa hikari na nbili ko is 191 mg lang pero ung sa ibang bottle nyo po is 200 mg fake po ba to ang nbili ko? sana masagot.
2026-03-03 07:06:54
7
jay.alvares4
Jay :
Lalong dumadami pimples ko jan pero sa hikari ultra doon ako nag glow nag kinis ang balat tas ang puti ko pa
2026-05-18 05:04:35
5
chienorfe
Chie Norfe :
Whateveeeer!!!!
2026-09-05 12:07:16
0
jolsado_joaquin_gatacelo
GATACELO+-+ :
naaahhh shawty i respect my own skin
2026-09-04 11:49:15
0
jshahbaia
#473 jinwoo :
naka tatlong bote na ako Hinde nadin ako lumalabas always naka sunscreen pa tapos haup Wala man lng nag bago brown padin ang mahal pa
2026-06-30 23:08:49
11
cherylnepa
Scorpio♏ 11/04 :
3Bottles na naubos ko nyan🥰🥰
2026-01-22 14:50:31
15
anniesilongan97
A’S :
Pang 2bottle kuna po. Ang taming ko po okay lang po ba ipagsabay sa collagen na tinitake ko po? Like 2capsule of my collagen and 2capsule of hikari po, sana masagot po
2026-01-22 09:40:42
7
alyariana0
Engr. Aly Ariana :
sir hinde ba siya masama sa kidney?
2026-03-12 00:05:56
7
khylle_xyleen
Mommy A. :
on my way to my 4th bottle. Aabi ng hubby ko, ang blooming ko..tas pumuti pa🥰
2026-01-23 01:08:45
12
user6143565883877
LANIE :
hi ..im frkm bahrain..legit po ba to
2026-01-22 07:45:35
11
sytlove14
sytlove14 :
Hello po pwede po ba ipagsabay si Hikari Aurum and Myra E? Please po pa notice. Thanks!
2026-01-22 13:30:51
8
c_almon23
Chan ✝️ :
sir, around Europe may delivery ba. wala kase SA temu, Amazon at shein . paano mag order pag NASA Europe
2026-03-01 16:55:19
7
butterfly_hy3
🦋 :
pwd po ba yan sa HB person like me po?
2026-03-10 21:56:26
5
kalisya861
Kalisya💞 :
3 bote nko yn
2026-01-22 18:38:22
6
ms.adahjane
adahjane :
nakaka dismaya naka 0ang 5 bottles kuna nag order ako sir 1399 good for two pag dating isa lang ayaw irefund 😭😭
2026-01-23 06:03:01
5
handsomekumo18
💜Borahae💜 :
Mga ilan bottle po maiinom bago makita ang resulta? Naka 2 bottle ma kc ako ng aurum, before that un dati pang hiraki ang take ko. Pero sadyang baluga na yata ako, kc di tumatalab😭
2026-01-22 10:13:41
8
aphrilmartin6
aphrilmartin :
pwd ba gamitan ng vitamins E
2026-03-07 14:20:43
6
phem.06
Phemie Thing :
Sobrang galing ng product na to! Im a user of your product!
2026-01-22 10:50:14
5
s_c...2126
S_C..172126 :
pumuti aq dto 3 bottles aq lang b hinde nagugutom dto hihi ....
2026-01-23 07:26:24
5
madamjhen269
Jenny :
ang ganda n ng face ko,parang naka blush on ako every day.worth it ang price.
2026-01-22 16:00:51
6
welcome2pamsworld
welcome2pamsworld :
5 bottles na naubos ko out of 6 bottles na bnili ko nung december 2 caps a day anlakas makafresh kahit sobrang lakas makastress kapag bizowner ka ❤️‍🔥💪🏼
2026-03-10 18:16:06
7
ferlynflamepaguia_20
Ferlyn_02 :
Huhu wala na po ba yung Hikari Ultra Glutathione capsule?? very affordable po kasi yun. Huhu hindi po kaya ng budget yung Hikari Aurum😭
2026-03-15 09:55:56
9
jurryacebuche
Jurry :
Yes po effective po talaga ang hikari glutathione kasi gamit kuna sya
2026-01-22 10:08:14
6
mamifjonlineshop
Mami FJ :
Gusto kung itry
2026-06-17 01:42:01
1
cristy40306
@OFWgirl❤ :
kumusta naman ang kedney
2026-07-02 00:39:24
0
To see more videos from user @ceoofhikariofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About