@titojiworld: “Kapag sinabing backdoor exit, Mindanao agad ang naiisip. Pero paano kung mali tayo?” Heograpiya. Hindi tsismis. Hindi pagtakas. #BackdoorExit #NationalSecurity #Philippines #archipelago

Tito Ji World
Tito Ji World
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 22 January 2026 10:39:19 GMT
369852
22137
363
2325

Music

Download

Comments

mashpotato_070
pipilabu :
It means mahina border patrol natin
2026-01-25 07:18:56
284
3d3vesto
Ed 3vr322 :
Dapat may designated PNP o Army sa mga backdoor at may timbre ang Gov kung sino may hold departure. Pero in reality malabo...
2026-01-23 01:21:22
143
hahahaajjekfodkwjq
j :
nice bagong Lugar na pwedeng daanan para pumunta sa isang Bansa na Hindi na kailangang gumamit ng passport
2026-01-23 02:25:31
37
markdandal
Mark Dandal :
Sa mangsee hahaha Ako Taga mangsee Malaysia na katabi Namin 1hour byahe mo nasa Malaysia kana
2026-01-25 13:38:36
68
yusuke.tutor
ᜊᜎᜒᜇ᜔ ᜇᜓᜀ ᜆᜓᜆᜓᜇ᜔ :
Palawan is not part of Luzon; it is an independent island group and administrative region (Mimaropa or the Palawan Region) in the Philippines. The misconception that it belongs to Luzon likely stems from several factors:
2026-01-31 13:21:36
9
arismagbanua
Aris Magbanua :
FYI Napakalayo sa LUZON ang Mangsee Island
2026-01-25 21:59:17
24
joathannath
BorgyChok :
Hindi sya located sa Luzon Island. Though tama na categorize ang Palawan as part of Luzon geographic area. Mangsee Is. located sya sa southern most part of Balabac Island at malapit na siya sa Tawi-Tawi at Sabah.
2026-01-25 06:52:48
21
vigor98k
mambiBIYAK :
strategically hindi maganda mag exit jan mahigpit security jan, madali makalabas ng pinas pero hindi madali mag exit jan😆
2026-01-23 23:32:22
16
jingjiringjing
jasperjing :
si Decko Tum dyan nakatira.
2026-01-24 20:34:04
48
tangangtanonger
tangangtanonger :
At sinong conglomerate na nga ulit ang maraming properties sa Palawan?
2026-01-23 16:49:26
39
user_reyabdul
ragnar :
😆,.sa Mindanao kc mabilis tumawid ng Sabah wlng kylngan madaming papelis ,.tawid ng Indonesia or Malaysia punta Thai Vietnam
2026-01-22 14:08:00
11
yowitsme.rintaro_
𝐵𝓇𝓎𝒶𝓃 :
panoorin nyo yung vlog ni seftv mga taga balabac ang mga product nila is galing na sa malaysian meaning sobrang lapit lang nyan
2026-01-26 00:04:32
19
blue_destiny_94
Blue_Destiny :
Pinakamalapit na backdoor ay sa Luzon Pero part ng Palawan? Paki clarify nga po pls.
2026-04-05 23:47:09
0
theseraphim777
Toe Knee :
kung alam mo eh di mas lalong alam ng coast guard yan
2026-01-23 20:04:08
4
goofy.donkey
ScrappyCoco :
Yan yung nabanggit before ni Guo? Yung sinakay sila sa barko paalis ng Pinas?
2026-01-25 09:38:40
10
synt4x_err0r404
⃟ :
Ako noong pinananood ko si SefTV, nag upload siya ng ganitong content.
2026-01-26 06:20:04
11
miguelvirgilio
Miguel :
try nyo turtle island, mas malapit
2026-01-24 01:20:20
5
arismagbanua
Aris Magbanua :
mangsee island is not in luzon fyi
2026-01-23 20:22:50
2
thesunnyfinds
THESUNNYFINDS 🧿✨ :
From Palawan here, True yaaaan kaya nakakatikim kami ng mga products from Malaysia at isa pa ang Palawan ay parte ng Luzon politically. Balabac ang dulong municipality sa South, then El Nido naman sa North ng Mainland Palawan
2026-01-28 15:38:09
4
troy4560
Troy :
ito pa sa Indonesia 🇮🇩 malapit lang sa general Santos City
2026-01-26 02:41:42
2
cediecaldona
Sideeee :
Yung Sabah naman talaga ung backdoor exit kahit noon pa. Yan yung pinag aagawan ng pilipinas at Malaysia. Kaya madami TNT sa Malaysia dyan sila napupunta
2026-01-25 02:03:38
1
superbhiel
superbhiel  :
husayÿyy🥰
2026-04-21 00:37:37
0
donszxc
don :
🖤🖤🖤
2026-01-29 03:25:08
0
To see more videos from user @titojiworld, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About