Wait why does Jay Jay doesn’t know Aries is her bother? She lost her memory or something 😅😅
2026-01-22 22:20:27
25216
️Chiquita :
dami pa lang non-reader dito.
2026-01-22 22:58:57
15354
zeyzey :
so si aries pala ung tinutukoy ni jayjay na kapatid nyang lalake, akala ko si percy😭😭
2026-01-22 23:02:05
2731
Eka 🌻✨ :
My poor jayjay and aries 🥺 masakit na sa libro mas ma sakit pala pag napanood sa adaption 🥲
2026-01-22 23:34:58
3673
angeline :
"Babawi si Kuya sa’yo." waiting for this line from Aries❤
2026-01-23 00:59:51
7176
aia :
mas maganda 'yung pasok ng revelation nito sa book. sana sinundan na lang nila 'yun. mas unexpected and shocking kasi. pati 'yung pov ni aries na dapat sa time pa na may makikita siyang death threats ni jay-jay. gusto ko rin 'yung mga sagutan ni aries don sa confrontation nila ni jeana na unexpectedly maririnig ni jay-jay, in-character pa rin 'yung galit niya kay jeana at jay-jay, dito kasi parang out of character siya na nagpapatalo kay jeana. rude 'man siya pakinggan pero 'yun talaga epekto sa kaniya nung mga experiences niya. isa rin kasi 'yun sa reason kung bakit magrerebelde si jay-jay bago niya marinig 'yung revelation ng section e kasi ma-fe-feel niya na lahat ng tao nagsisinungaling sa kaniya at pinagtataguan siya, pati family niya. wala rin si tita lara, and 'yung ibang scene na malaki sana ang ambag sa flashback ni aries. sikat naman sa lahat 'yung adaptation nato and sobrang laki ng kinikita nila kaya sana hindi na lang tinipid. maganda pa naman kaya sana tinuloy-tuloy na lang nila 'yung accuracy. tinanggal kasi nila 'yung magagandang part. isa pa 'yung sa lugaw scene na dapat patutulugin siya sa labas, connected 'yun sa isusumbat ni aries kay jeana sa present time, kaya dapat sinama nila. so 'yun lang, hindi ko lang nagustuhan 'yung maliliit na detailes pero malalaking bagay sa story na inalis nila. though, the executions of the scenes are all perfect. sana tuloy-tuloy lang... at sana 'wag magputol ng scenes kung unnecessary naman, para lang mapabilis 'yung kwento. kumikita naman sila sa laki ng fanbase nito.
2026-01-23 04:26:03
1560
section e :
Tulog na ako guys may exam pa ako mamaya😭
2026-01-22 18:05:54
1952
✯ :
ang sarap mang-spoil kung bakit kasama ni percy tunay na tatay ni jayjay HAHAHAHHAHAHAHAH
2026-01-23 00:54:07
2579
Liyaa౨ৎ :
remind me kung Ilan na ngayon
2026-01-22 18:15:19
246
culametan :
TUH KANNN BENER DUGAAN GUEEEE
2026-01-22 23:24:10
705
sophiaabrii :
sabing don't hurt me pag mag eexam
2026-01-22 21:10:02
838
miksss :
😭😭😭😭, can't wait sa scene na “babawi si kuya”🥺🥺
2026-01-22 22:39:54
438
SillyNoynoy :
sana ma understand ni aries ung trauma ni jayjay
2026-01-30 17:10:47
46
Jǐng xīng :
sabi kona eh season one palang alam kona agad na si Aries ang kuya ni jayjay yong sinabi ni Percy na matagal mo nang nakilala ang kuya mo jay it's mean na Si Aries tinotokoy ni Percy
2026-01-22 22:58:55
32
rawr🦖 :
my honest reaction
2026-01-22 23:50:49
49
Achi❤️🩹 :
part2 sa book to mas nakaka stress, mas madaming ganap kay jayjay😅
2026-01-23 02:39:26
17
lova :
padahal jayjay udh nyari nyari saudaranya tapi ternyata saudaranya selalu bersama dia😭
2026-01-23 02:25:10
461
janninz🌺 :
sa lahat ng backstory kay Aries lang talaga ako naiyak
2026-01-25 02:19:42
18
Engr. Hara Sheii :
kawawang jayjay from family up to her friends "PINAGKAISAHAN SYANG LOKOHIN"
2026-01-22 22:59:54
85
aira :
kuya niya si Aries 😳
2026-01-22 23:33:29
31
𝖎𝖗𝖆𝖍. :
napanganga ako haa, kala ko mag pinsan lang sila🥹
2026-01-23 01:04:58
81
Abcd :
Naiiyak ako sa POV ni Aries and Jayjay please lang💔
2026-01-23 06:04:26
478
Jannah laroga :
mag kapatid Pala silang dala🥰
2026-01-22 23:03:41
15
jxla. :
I thought its Percy🫨
2026-01-23 00:38:06
603
itsnot_EUNISSE :
bat andyan SI Dani zee mga bhe 😭😭😭
2026-01-22 23:06:54
16
To see more videos from user @sctn_e, please go to the Tikwm
homepage.