@sctn_e: The confrontation🥺 #fyp #ashdres #ashtineolviga #andresmuhlach #angmutyangsectione @Ashtine Olviga

section e
section e
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 22 January 2026 18:04:05 GMT
5388254
702000
1330
32223

Music

Download

Comments

mehrun357
Mehrun :
Wait why does Jay Jay doesn’t know Aries is her bother? She lost her memory or something 😅😅
2026-01-22 22:20:27
25216
_lezyeah
️Chiquita :
dami pa lang non-reader dito.
2026-01-22 22:58:57
15354
zaezaeee14
zeyzey :
so si aries pala ung tinutukoy ni jayjay na kapatid nyang lalake, akala ko si percy😭😭
2026-01-22 23:02:05
2731
erikachan_coronel
Eka 🌻✨ :
My poor jayjay and aries 🥺 masakit na sa libro mas ma sakit pala pag napanood sa adaption 🥲
2026-01-22 23:34:58
3673
eyy_nglazii
angeline :
"Babawi si Kuya sa’yo." waiting for this line from Aries❤
2026-01-23 00:59:51
7176
kaiacyie
aia :
mas maganda 'yung pasok ng revelation nito sa book. sana sinundan na lang nila 'yun. mas unexpected and shocking kasi. pati 'yung pov ni aries na dapat sa time pa na may makikita siyang death threats ni jay-jay. gusto ko rin 'yung mga sagutan ni aries don sa confrontation nila ni jeana na unexpectedly maririnig ni jay-jay, in-character pa rin 'yung galit niya kay jeana at jay-jay, dito kasi parang out of character siya na nagpapatalo kay jeana. rude 'man siya pakinggan pero 'yun talaga epekto sa kaniya nung mga experiences niya. isa rin kasi 'yun sa reason kung bakit magrerebelde si jay-jay bago niya marinig 'yung revelation ng section e kasi ma-fe-feel niya na lahat ng tao nagsisinungaling sa kaniya at pinagtataguan siya, pati family niya. wala rin si tita lara, and 'yung ibang scene na malaki sana ang ambag sa flashback ni aries. sikat naman sa lahat 'yung adaptation nato and sobrang laki ng kinikita nila kaya sana hindi na lang tinipid. maganda pa naman kaya sana tinuloy-tuloy na lang nila 'yung accuracy. tinanggal kasi nila 'yung magagandang part. isa pa 'yung sa lugaw scene na dapat patutulugin siya sa labas, connected 'yun sa isusumbat ni aries kay jeana sa present time, kaya dapat sinama nila. so 'yun lang, hindi ko lang nagustuhan 'yung maliliit na detailes pero malalaking bagay sa story na inalis nila. though, the executions of the scenes are all perfect. sana tuloy-tuloy lang... at sana 'wag magputol ng scenes kung unnecessary naman, para lang mapabilis 'yung kwento. kumikita naman sila sa laki ng fanbase nito.
2026-01-23 04:26:03
1560
sctn_e
section e :
Tulog na ako guys may exam pa ako mamaya😭
2026-01-22 18:05:54
1952
xcoupsgyu
✯ :
ang sarap mang-spoil kung bakit kasama ni percy tunay na tatay ni jayjay HAHAHAHHAHAHAHAH
2026-01-23 00:54:07
2579
angl.liyah
Liyaa౨ৎ :
remind me kung Ilan na ngayon
2026-01-22 18:15:19
246
lalalostyouuuut_t
culametan :
TUH KANNN BENER DUGAAN GUEEEE
2026-01-22 23:24:10
705
sophiaabrii_
sophiaabrii :
sabing don't hurt me pag mag eexam
2026-01-22 21:10:02
838
miksdrn
miksss :
😭😭😭😭, can't wait sa scene na “babawi si kuya”🥺🥺
2026-01-22 22:39:54
438
drake.nick.shush
SillyNoynoy :
sana ma understand ni aries ung trauma ni jayjay
2026-01-30 17:10:47
46
oygmark
Jǐng xīng :
sabi kona eh season one palang alam kona agad na si Aries ang kuya ni jayjay yong sinabi ni Percy na matagal mo nang nakilala ang kuya mo jay it's mean na Si Aries tinotokoy ni Percy
2026-01-22 22:58:55
32
shainnajane12
rawr🦖 :
my honest reaction
2026-01-22 23:50:49
49
itsme_sachiii_
Achi❤️‍🩹 :
part2 sa book to mas nakaka stress, mas madaming ganap kay jayjay😅
2026-01-23 02:39:26
17
bubulynnxyz
lova :
padahal jayjay udh nyari nyari saudaranya tapi ternyata saudaranya selalu bersama dia😭
2026-01-23 02:25:10
461
jan.ninz
janninz🌺 :
sa lahat ng backstory kay Aries lang talaga ako naiyak
2026-01-25 02:19:42
18
aqosisheii
Engr. Hara Sheii :
kawawang jayjay from family up to her friends "PINAGKAISAHAN SYANG LOKOHIN"
2026-01-22 22:59:54
85
sakuragi_0010
aira :
kuya niya si Aries 😳
2026-01-22 23:33:29
31
_.airaaa07
𝖎𝖗𝖆𝖍. :
napanganga ako haa, kala ko mag pinsan lang sila🥹
2026-01-23 01:04:58
81
berriesgood24
Abcd :
Naiiyak ako sa POV ni Aries and Jayjay please lang💔
2026-01-23 06:04:26
478
jannah6500
Jannah laroga :
mag kapatid Pala silang dala🥰
2026-01-22 23:03:41
15
jxlaaaaaa
jxla. :
I thought its Percy🫨
2026-01-23 00:38:06
603
eunice.orence88
itsnot_EUNISSE :
bat andyan SI Dani zee mga bhe 😭😭😭
2026-01-22 23:06:54
16
To see more videos from user @sctn_e, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About