@bernadette.p.chan: SACE LADY PEARL FACE POWDER @SACE LADY beauty.ph #sacelady #pearlfacepowder #saceladyph #saceladypowder #fyp

Binky Chan
Binky Chan
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 23 January 2026 04:25:34 GMT
285586
4547
78
121

Music

Download

Comments

zuahei095
zuashop🐸 :
i love the new packaging 😍😍
2026-01-23 13:34:10
20
tin_molina
Tin Molina :
ahhh kaya pala mas nagustuhan ko 'to compared sa old nila.. the coverage pala malaki difference ng old sa new hehe...
2026-06-07 01:40:28
6
jovelyn7900
jovelyn :
done check out pO❤️
2026-08-14 05:36:32
1
mowderfowker
meanntality_ :
sace lady or skintific?😭
2026-02-09 04:18:15
6
nercuitvlogsz
Nercuitvlogsz🇵🇭🇯🇵 :
I’m new follower po.. just check out this one.. thank you sa review 🥰 very informative and thorough.
2026-01-23 08:56:59
5
mlynfstno10
Gemmy gummy :
Anong shade po ginamit nyo madam?
2026-08-16 12:29:54
1
username_rain
Raine :
Binali niya.. yes binali 🤣🤣🤣
2026-01-23 05:16:01
6
akeshasmomshop
akeshasmomshop🛒🛍️ :
Ganda ng coverage po
2026-05-03 04:18:04
2
nixilerrii
nixilerrii :
ayy sleeek 🥰
2026-01-23 06:15:42
2
majojoko
M A J O J O K O 🌸 :
Nagulat ako sa intro Miss Binky wahahaha. Level up ang packaging/product talaga nila ang ganda po. ♥️
2026-01-24 05:51:05
3
sugareienyxiee30
staceyyyy :
woww,😭😭😭 iloveee, naalala ko noon trending talaga yan sa school lahat ng Babae meron yan haha🥰
2026-01-23 11:56:32
2
aaliyance
aaliyance :
ano shade gamit nyo dyan sa video
2026-07-21 00:57:39
1
abcderinne
erinne :
smooth ng face like baby skin
2026-01-23 04:33:05
2
hmmkaee
Khayla Apalla :
love itt😍
2026-01-23 06:34:07
2
audrie.hash.johns
Audrie Hash Johnson :
Thanks sa explanation. Sanlive kc first time ko nka encounter ng bastos nghost
2026-07-16 22:20:15
1
rayyzamey
RAIEZA𐙚 :
ito na next bibilhin kong powder kasi ubos na powder ko
2026-01-23 04:55:51
2
maryeeeeellaaaa
yeeeng•°`*- :
akin nlngg yung binaliii😭😭
2026-03-03 00:40:20
1
tin_molina
Tin Molina :
mas gusto ko rin ung bago nila. Mas long lasting sa face ko
2026-06-07 01:39:01
1
rayyzamey
RAIEZA𐙚 :
mamii sna d muna lng binalii nanghihinayang po ako HAHAHAHA
2026-01-23 04:55:27
2
lyntapang825
lyntapang825 :
ano po mas okey #coo or #co1 po?
2026-03-17 02:39:09
2
about_rich
about_rich :
Sayang huhu yan gamit ko ma everyday kapag lalabas ako💯💖
2026-01-23 05:44:04
2
yadiday2018
Christah :
fungal acne safe po ba?
2026-04-04 08:11:03
1
snce._
🫀 :
okay lang po ba if acne prone skin?
2026-03-15 08:15:12
1
septve
sept :
may coverage pa rin po ba yung shade transparent and blurring effect?
2026-02-20 13:53:17
2
manthamazing
mantha mazing :
ang ganda ng sace lady at tumtagl sya sakin. kasi grabeh coverge nyan kaya tipid . meron ako nung bagong version
2026-03-11 22:04:18
2
To see more videos from user @bernadette.p.chan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About