@forbesenjoyer: zekmat my babies🫂 #collapsemyveins #heehoonau #enhypenau #fyp #ZEKMATKASAL

gf ni enz
gf ni enz
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 24 January 2026 01:28:40 GMT
18552
4215
91
193

Music

Download

Comments

cheesycessie
jed :
namiss ko tuloy lawguel at kaigian, my babies huhu. babasahin ko na toooo😭
2026-01-24 11:27:34
72
tennessineeee
z :
yung iniiwasan ko basahin yung ending tapos eto bubungad sakin dito
2026-01-24 05:54:54
8
jnhlve
ジャンナ :
TAPOS NA HUHUHU
2026-01-24 14:09:59
1
sunwn_
cio :
miss ko na si liam at theo 😔
2026-02-20 08:04:49
2
yang_jwn01
yana :
sandale nmn naka uninstall tg q aaaaaaaa
2026-01-24 16:35:46
1
keontrakorapsyon
encortis :
zekmat na hanggang ngayon walang label naging mag fiance tapos hindi kinasal yung isa mag iibang bansa pa para mag heal 😭😭😭😭😭 PMSen
2026-01-24 04:01:59
3
forbesenjoyer
gf ni enz :
zekmat kasal sabi ng mga boses sa utak ko🙂‍↕️🙂‍↕️
2026-01-24 01:30:09
4
_abbygaell
_a🐝 :
link po??😭🙏
2026-01-24 15:20:31
1
mikaizue
mikai :
ikaw nanaman
2026-01-24 04:24:07
2
jjongwiki
k 🦦 :
OMGGG ANO SIDESHIPS GRAHHH
2026-01-26 04:36:11
0
seyzcxy_
𝐒𝐞𝐲𝐳. :
au and author? :)
2026-02-07 10:13:59
0
doinggreat_ig
ryupat :
maawa naman kayo sakin, 3 days na akong nag hahanap ng link at kong ano nalang sana yung pangalan ng author sa tg huhu, diko talaga siya mahanap 😭
2026-05-10 01:17:31
0
aksndjl_
marie :
nakabukaka ako araw araw kay enz
2026-01-24 09:32:07
2
.tala_05
estrella :
angst ba to?? 😔
2026-01-30 16:58:04
0
desigtrz
des in bliss ✨ :
A WELL WRITTEN AU INDEED 🥹
2026-01-25 16:05:15
1
leizvi_
el :
ENHYPEN × THE 1975 OH IM IN HEAVEEEEEEEEEENNN
2026-01-26 09:53:59
2
ellies_space00
😝😝 :
they will always be my epitome of love from lawguel and kaigian, to zekmat ramdam na ramdam mo talaga Yung pagmamahal and Yung pagiging selfless nila when it comes to their langga🥹🥹💗💗
2026-01-24 14:54:22
5
11ikeu15
bledits :
side ships?
2026-01-27 00:10:14
0
luwimine_10
luwikiyowo :
I loveee them soooo muchhh 😭🥹☹️
2026-01-24 09:59:21
1
misisparklee
rownaa 🌻✨ :
first heehoon au ko tong binasa and I can say na super gandaa huhu, mixed emotion pero sulit yung pag babasa. 🥰 namimiss ko na silaaa pero mas namimiss ko bardagulan ni tito lucas at zeke 😭
2026-01-26 00:30:50
1
cinnamonlatteyy
non-showbiz gf ni evan :
AHHH I MISS ZEKMAT 😭😭
2026-01-29 00:45:43
0
eomlouve
ً :
i miss them sm :((
2026-01-29 14:48:12
0
loriianx
𝙨𝙠𝙮𝙚۶ৎ :
AAAAA ZEKMAT🥹🥹🥹
2026-01-30 01:07:49
0
sonderwons
🪷 :
where to read huhu nawala siya sa tg ko😭😭😭
2026-01-30 02:08:35
0
zxcvbnmjiex
jie :
lapit na sha mag end huhuhu T__T
2026-01-24 02:30:20
0
To see more videos from user @forbesenjoyer, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About