Naalala ko sumapi ako sa leomord namin para tulungan siya kasi di lang isa o dalawa kalaban niya tapos nung na deds Kami sabi sa akin “sanib ng sanib” sabi ko tuloy “ikaw na nga itong tinutulungan”
2026-05-25 04:26:57
0
🫶 :
early teacher 🥰
2026-01-27 14:04:53
1
Nico Robin :
early ma
2026-01-27 12:41:59
2
VladyTv🧿 :
relate much 😂 Hahaha
2026-02-27 04:01:25
0
Stelle13 :
same 🤣🤣🤣🤣
2026-01-28 00:10:25
1
FNOP•亗 ANNE ツ :
relate much 😅
2026-02-02 00:11:17
0
KIYO :
ako pag naka fanny tas iniiwan yung angela sa base ng kalaban hahaha
2026-01-25 06:16:54
3
renrenᥫ᭡ :
relate😂
2026-02-13 00:57:45
0
Dem Dem :
sorry
2026-02-06 18:20:57
0
Blue_Olive🩵 :
Minsan level 3 pa ako nag papasanib na😭😭
2026-01-28 13:05:58
0
. :
ano Yung Regen?
2026-03-28 04:50:29
0
mariii :
very ako HAhahahahaha
2026-02-16 16:41:51
0
XinZy :
HAHAHAHAHA
2026-02-06 14:01:19
0
༓☾₴ⱨøɽ₮ɏ☽༓ :
parang kaduo ko lang😂😂😂
2026-02-04 03:49:43
0
Elsieyoulateeer :
hahahaha
2026-02-16 09:53:54
0
K. :
tapos naka fanny pa
2026-01-28 00:40:23
1
[(>_<)] :
Ako tuwing jowa ko kalaro ko sa base ba naman lagi iniiwan😏😳
2026-07-31 17:36:34
1
strawverrymilktae☆ :
angela namin hindi sumanib buong game defeat tuloy nag mala estes ang game play😭😭
2026-02-18 08:08:02
0
happy? :
pero Ako yung sinaniban e tas Ako yung iniwan!pano Naman Yun?
2026-03-15 09:31:44
1
teeteepor :
patong kasi yun
2026-03-28 11:30:31
0
Jenny :
ganon din saakin iniiwan pagkatapos Kong sumanib 🥲
2026-05-06 05:56:13
0
Dimples. :
waaaa relate walang awa e😭
2026-05-26 11:04:16
0
⃟ :
Random sinabi ng core namin kanina "sasaniban kita mamayang gabi" 😭
2026-06-01 11:01:56
0
To see more videos from user @bloomfloryn, please go to the Tikwm
homepage.