@dogcatbinaligtad12: sobrang effortless hahaha #bayaniagbayani #tonigonzaga #tonitalks #foryou #fyp

RANDOM VIDEOS #SUPPORTDELMONTE
RANDOM VIDEOS #SUPPORTDELMONTE
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 25 January 2026 06:48:53 GMT
4132789
317162
792
20613

Music

Download

Comments

jun2thejun2thejun
jun2thejun2thejun :
Toni Talks. Luis Listens. Yani Yaps😂😂😂😂
2026-01-26 00:16:43
20994
wtfffrk_0027
notjella :
parang jollibee na yellow si kuya yani
2026-01-25 14:57:17
13723
angelmylovesosweet
Angel Reyes :
Classic comedy without offending others.👌
2026-01-25 23:03:10
6102
redrinboln001
redrinboln001 :
representative talaga si kuya yani ng philippine comedy 😭😭😭
2026-01-25 06:51:18
6132
icagandaqbeh
ica :
"pang shake rattle and roll nmn reaction mo e"
2026-01-25 14:08:59
2428
rnbieber1
rnbieber :
"ikaw gumawa nito diba😭😭😭"
2026-01-25 06:50:41
2178
ddnxbs
𝓭𝓭𝓷𝔁𝓫𝓼 :
siya talaga funniest Filipino comedian for me. Sobrang effortless niya lang talaga magpatawa. Yung mga jokes nya never mo mattake as offensive.
2026-01-25 21:56:09
681
raytine_22
Ray 💕 :
Ang genuine naman ng sagot niya pero effortless nakakatawa talaga siya 😅
2026-01-25 11:41:48
374
llllllllllllllloooool
jennie :
mapapakinig ka tlaga sakanya e..para hintayin yung plot twist 😂😂😂
2026-01-25 14:03:38
197
hanniecka_
hanney :
post mo rin yung about sa apo ni bayani and nung sinabi ni toni na maganda daw sinabini luis HAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHA
2026-01-25 11:17:57
119
ellie000999
ふぶき :
Boses niya palang natatawa na ako HAHAHAHAHAHAHAH😭
2026-01-25 14:08:33
388
jnplnrdrgz
poleng ✨ :
KAKATAPOS KO LANG PANOORIN GRABE ANG LAUF KO!
2026-01-25 11:45:11
240
iam_rammalto
Groot Shop :
mas nakakatawa yung unahin muna GMA, ABS-CBN and TV5 kesa apo niya HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAJ
2026-01-25 15:30:25
145
stalkernotallowed6
G vibes :
Parang Yellow basket si kuya yani sa suot nya🤣🤣
2026-01-27 07:45:50
59
erikasilvino8
🌻ERIKA MARIEL🌻 :
Kuya yanii talaga
2026-01-25 13:25:56
7
yon__daime
Ruce Duvall :
naalala ko naman yung about sa aswang na kwento niya. seryosong nakikinig lahat tapos biglang may twist😂
2026-01-26 11:39:50
7
qimmi92
meer :
nag uumpisa palang kwento tawang tawa nako😂😂😂
2026-01-25 15:25:49
11
redrinboln001
redrinboln001 :
HOY TAWANG TAWA AKO SA MGA POSTS MO 😭😭😭
2026-01-25 11:13:41
77
prinsesarahr
Prinsesarah ✨ :
Yani 😂
2026-01-25 11:45:31
8
trendy_shoppers
Trendy Shoppers :
Kulit talaga pag si yani mag kwento may action pa talaga..nakakatawa talaga.
2026-01-25 13:57:49
9
yangdado
Lily1296 :
HAHAHAHAHAHAHHAHAAHAHHAHAWHWHWHWHWHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAH
2026-01-25 12:30:33
8
fadsandtrendsph1
fadsandtrendsph :
HAHAHAHHAHAA
2026-01-25 08:52:22
7
michelle_barceta01
° Ms Chelle ° :
si Bayani kahit simple na nag sslita plang siya natatawa na ako ewan ko ba😅😂
2026-01-26 02:05:43
6
mariaangelicamors
Maria Angelica Morse :
may TRUST ISSUE na talaga ko kay BAYANI pag nagkukwento ee 🤣🤣🤣... naalala ko n nmn yung sa SINGING BEE dati🤣🤣
2026-01-26 00:14:33
302
agnesmadriaga17
Ey :
Kwento nya kahit seryoso matatawa ka padin 😅
2026-01-26 00:37:30
5
To see more videos from user @dogcatbinaligtad12, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About