@too_ron2: Pang Negosyo o pang bahay Food basket tray, Modern and simple basket design, lagyan mo lang ng kraft or wax paper or plastic tapos on the go na ☺️. stackable pa kaya space saver nadin. ☺️ #foodtray #tray #snacktray #foodbasket #plastictray
Good day po maam, ano pong size ng greese proof parchment paper ang saktong gamit mo po jan maam para pag bumili nian ay makabili na din po ng GFPP po.. TYIA ❤️
2026-02-20 03:55:24
2
😘 AnC💘 :
Ayus Yan sa burger at fries
2026-05-20 11:17:04
1
Melayloves :
Sakto to sa food business ko
2026-02-02 01:19:41
3
Mike14 :
Nice
2026-04-04 04:44:06
1
seray :
what size po yung paper na nilagay nyo maam?
2026-07-03 08:01:35
1
🧿Lyneve Shop🧿 :
Cute at sulit pang business
2026-02-16 01:35:44
2
C J Collections :
Ganda pang business👍
2026-02-27 02:00:56
1
MIE :
wow
2026-04-21 15:24:35
1
marky :
good am po maam , may big size pa po ba yan?
2026-03-17 05:12:07
1
lemoncandy273 :
Wow ang ganda yan
2026-06-06 09:36:27
1
suishoupp :
🥰🥰🥰
2026-02-04 02:18:10
2
💗Pink Finds💗 :
❤️❤️❤️
2026-06-01 09:42:56
0
Yhel :
😂
2026-03-19 03:20:33
0
just1 :
😂
2026-02-20 23:27:22
0
Bake N' KapePh :
Maganda to sa mga fried chicken or French fries business.
2026-02-14 00:26:11
1
To see more videos from user @too_ron2, please go to the Tikwm
homepage.