@karengrc08: Kinaya nitong hair color stick ang buhok problem ni father dear 😆 check the result 😱🤩 Hair stick waterproof and sweat proof hair dye comb Comb hair color Pure plant hair dye stick Hair dye stick black Black coloring hair Coloring stick for hair Puting buhok problems Hair coloring stick #hairstick #haircolor #hairdyestick #hairdressingwand #fyp
𝒦𝒶𝓇𝑒𝓃 🇵🇭
Region: PH
Thursday 29 January 2026 09:56:08 GMT
Music
Download
Comments
Eligio almodovar :
pag kapaligo wala na sya.
2026-07-09 09:39:30
1
unknown :
tanong lang po, makakalat po ba yan pag nabasa o nabanlawan ?
2026-05-29 23:47:02
1
GemDonYsa :
wala ba yang alergy effect?
2026-05-16 14:37:53
1
Carol :
meron syared brown
2026-07-29 00:29:13
1
Jhong Essentials :
Need pa ba banlawan? After how many minutes
2026-07-19 03:41:44
1
kat :
yung black brown naman po?
2026-05-21 04:49:24
1
jhoanaaaaa :
mawawala lang po ba after maligoan?
2026-05-24 07:59:05
1
Janice's :
Natural black. Not artificial looking!
2026-04-24 01:46:05
1
Ronald Martinez :
wala epek yan kalokohan
2026-06-18 12:13:29
1
Cirilo Dela Cruz :
by
2026-05-09 11:23:58
0
Vilma Abella :
brown po
2026-05-23 06:33:50
1
midnightcartt :
natatanggal ba kung nabasa na?
2026-01-30 10:10:34
2
monette enriquez 🍃 :
Galing🤭
2026-05-24 14:05:37
0
Zailyn Finds :
perfect talaga pag nagmamadali tapos may event na pupuntahan
2026-01-30 01:43:21
2
Mrs. Velasco👰🏻♀️🇵🇭 :
Wow easy to use p 😍
2026-02-03 07:07:46
0
thor mandy :
paa o gamitin yn,
2026-08-13 01:23:44
1
Shan :
@
2026-04-23 04:11:06
0
To see more videos from user @karengrc08, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.