@dayanaraalviar.vlogs: Boracay Land Tour HOHO Bus | Boracay Trip 2026 | Boracay Budget Trip #trending #boracay #4u #summerfun #landtourboracay Tags: Hoho bus boracay Hoho bus boracay sample itenerary Hoho bus boracay review Hoho bus land tour diy 2026 Boracay land tour tips Boracay hoho land tour
May other way po ba para makapag-avail nung card for Hoho bus bukod sa Klook po? Meron po bang station sa boracay na pwedeng i-avail yun?
2026-04-10 12:58:20
12
vayne20 :
dahil dito isip ako mag boracay ako pag uwi ko ng pinas 🥰
2026-01-30 06:39:03
9
Zelleey Finds. :
sa lahat ng pinuntahan mo ano po ung mejo pede ng alisin sa itinerary? thanks. and each beach po ba may banlawan? para if ever mag swim then punta sa next stop?
2026-02-17 07:11:27
12
Joann Libradilla :
Ilang oras nyo po nabisita lahat?
2026-01-30 08:13:08
8
Matet :
Hello, pwede ba sumakay sa bus ng basa?😅
2026-04-23 14:21:18
1
Fatima Sinco Barite :
senior friendly ba pag hoho bus? i mean malayo ba ang lakaran from dropoff to spot?
2026-06-11 15:30:09
1
Wowie Rubio :
Hello po, san po pinakamalapit na babaan ng HOHO bus para makapunta sa ilig-iligan beach? Thank you!
2026-06-12 15:43:10
0
Normie Malbas :
Thank you, ang helpfullll 🤍
2026-07-14 10:27:36
1
Fruityyy :
Yung drop off po sa keyhole malayo ba?
2026-05-28 04:16:49
0
Majo Rosano :
Bakit po 325 s klook
2026-04-18 13:20:15
0
Shiella :
Hi po, paano pla pauwi or balik sa hotel?
2026-07-10 06:24:49
0
andlovescent :
anong oras po kayo nakatapos sa land tour nyo po?
2026-06-03 10:57:21
0
myymikaay :
pwede po ba sumakay nang bus kahit basa galing naligo nang beach?
2026-08-02 15:12:16
0
Rina⋆.𐙚 ̊˖𓍢ִ໋ :
hi! one card per person po or pwede marami?
2026-04-18 00:02:29
1
KGPA :
Sa mga bus stop lang po ba pwedeng sumakay or oki lang po mag para po if may makita?
2026-07-05 05:44:55
0
itsyourgirl :
Pwede bang mamile lang ng pupuntahan?
2026-07-30 14:06:29
0
Jai :
may mga entrance po ba yung mga pinuntahan nyo?
2026-07-07 04:08:08
0
𝓘𝓽𝓼𝓶𝓮𝓜𝓮𝓵𝓬𝓼🌸🎀 :
Every beach po ninyo na pinupuntahan miii my bayad po ba entrance?
2026-06-03 13:38:01
0
joeee :
Ilig iligan? How po? Saan ang stop?
2026-04-21 04:34:55
0
❤️Suplada♤Malditha 💯 :
may entrance fee po bah sa land tour how much po
2026-03-01 12:06:16
0
Potski 🌸 :
What time kayo nag start?
2026-03-26 16:40:24
0
gina calls :
may entrance fee ba
2026-02-16 06:09:39
1
PinayItaliano :
in 1 day lang yan sis napuntahan nyo lahat?
2026-03-01 00:22:57
4
kenkieeee :
hello pwede po ba yan like kahit saan mo gusto bumaba? Or specific lang talaga yung bababaan?
2026-05-05 14:07:24
0
domi.nique_ :
Hello paano po if 6pm na kmi mkarating and mag avail ng hoho.. magagamit pa rin ba sya the next day?
2026-04-08 01:09:41
1
To see more videos from user @dayanaraalviar.vlogs, please go to the Tikwm
homepage.