@dayanaraalviar.vlogs: Boracay Land Tour HOHO Bus | Boracay Trip 2026 | Boracay Budget Trip #trending #boracay #4u #summerfun #landtourboracay Tags: Hoho bus boracay Hoho bus boracay sample itenerary Hoho bus boracay review Hoho bus land tour diy 2026 Boracay land tour tips Boracay hoho land tour

FB: Dayanara Alviar Vlogs ✨
FB: Dayanara Alviar Vlogs ✨
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 29 January 2026 11:22:19 GMT
447552
15504
355
14121

Music

Download

Comments

the_mrsmartinez
the_mrsmartinez :
May other way po ba para makapag-avail nung card for Hoho bus bukod sa Klook po? Meron po bang station sa boracay na pwedeng i-avail yun?
2026-04-10 12:58:20
12
vayne20
vayne20 :
dahil dito isip ako mag boracay ako pag uwi ko ng pinas 🥰
2026-01-30 06:39:03
9
elleculpa
Zelleey Finds. :
sa lahat ng pinuntahan mo ano po ung mejo pede ng alisin sa itinerary? thanks. and each beach po ba may banlawan? para if ever mag swim then punta sa next stop?
2026-02-17 07:11:27
12
joannlibradilla
Joann Libradilla :
Ilang oras nyo po nabisita lahat?
2026-01-30 08:13:08
8
.matheya
Matet :
Hello, pwede ba sumakay sa bus ng basa?😅
2026-04-23 14:21:18
1
fatimasincobarite
Fatima Sinco Barite :
senior friendly ba pag hoho bus? i mean malayo ba ang lakaran from dropoff to spot?
2026-06-11 15:30:09
1
wowie.rubio
Wowie Rubio :
Hello po, san po pinakamalapit na babaan ng HOHO bus para makapunta sa ilig-iligan beach? Thank you!
2026-06-12 15:43:10
0
n.rlbs
Normie Malbas :
Thank you, ang helpfullll 🤍
2026-07-14 10:27:36
1
toothiefruityyy
Fruityyy :
Yung drop off po sa keyhole malayo ba?
2026-05-28 04:16:49
0
majorita21
Majo Rosano :
Bakit po 325 s klook
2026-04-18 13:20:15
0
angkikaycoh
Shiella :
Hi po, paano pla pauwi or balik sa hotel?
2026-07-10 06:24:49
0
valeriegarcia315
andlovescent :
anong oras po kayo nakatapos sa land tour nyo po?
2026-06-03 10:57:21
0
myymikaayy
myymikaay :
pwede po ba sumakay nang bus kahit basa galing naligo nang beach?
2026-08-02 15:12:16
0
rina72475
Rina⋆.𐙚 ̊˖𓍢ִ໋ :
hi! one card per person po or pwede marami?
2026-04-18 00:02:29
1
tsygrlgyl
KGPA :
Sa mga bus stop lang po ba pwedeng sumakay or oki lang po mag para po if may makita?
2026-07-05 05:44:55
0
foreveryouu88
itsyourgirl :
Pwede bang mamile lang ng pupuntahan?
2026-07-30 14:06:29
0
jai_room
Jai :
may mga entrance po ba yung mga pinuntahan nyo?
2026-07-07 04:08:08
0
melcs2000
𝓘𝓽𝓼𝓶𝓮𝓜𝓮𝓵𝓬𝓼🌸🎀 :
Every beach po ninyo na pinupuntahan miii my bayad po ba entrance?
2026-06-03 13:38:01
0
jaaxcv201
joeee :
Ilig iligan? How po? Saan ang stop?
2026-04-21 04:34:55
0
suplada909
❤️Suplada♤Malditha 💯 :
may entrance fee po bah sa land tour how much po
2026-03-01 12:06:16
0
charlenexjade
Potski 🌸 :
What time kayo nag start?
2026-03-26 16:40:24
0
mrjohnnycole
gina calls :
may entrance fee ba
2026-02-16 06:09:39
1
pinayitaliano
PinayItaliano :
in 1 day lang yan sis napuntahan nyo lahat?
2026-03-01 00:22:57
4
kenkieeee
kenkieeee :
hello pwede po ba yan like kahit saan mo gusto bumaba? Or specific lang talaga yung bababaan?
2026-05-05 14:07:24
0
domi.nique_
domi.nique_ :
Hello paano po if 6pm na kmi mkarating and mag avail ng hoho.. magagamit pa rin ba sya the next day?
2026-04-08 01:09:41
1
To see more videos from user @dayanaraalviar.vlogs, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About