@kris_joson: Laptop Stand with Dual Cooling Fan and LED light #laptopstand #laptopcoolingpad

Crisanta ᥫ᭡
Crisanta ᥫ᭡
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 29 January 2026 11:46:34 GMT
3415239
18958
147
3058

Music

Download

Comments

endrian493
carlotta :
Not recommended for gaming
2026-06-25 14:18:29
13
millionairemaker0228
ACA's Best :
pede po ba yan sa heavy duty gaming laptop
2026-02-13 10:47:13
51
o_bkt
king :
COOLING tapos Pinapalamig? Wow😮 Bago yun ah, halatang pinag-isipan yung hook, hindi pina a.i👆😂
2026-05-27 15:58:16
3
yusheka_
yusheka. :
ang problema walang laptop
2026-02-17 14:58:15
22
itsssme_dan
itssme_dan :
para San Yung parang cord sa likod??
2026-07-21 06:20:08
0
gacz64
gacz :
naaadjust po b ang taas nyan madam?
2026-07-24 23:03:29
0
jahlove0618
JahLove :
Ano difference ng N99 at N33??
2026-03-07 11:36:05
0
secretlang872
coffee :
same coolness ba ng mga phone coolees?
2026-03-31 04:15:02
0
bossguchi.14
KTropa :
pwede ba yan sa pc?
2026-06-25 10:07:25
1
yourcomputersetup
yourcomputersetup :
nice
2026-05-18 07:58:35
1
chry.o_o
chry :
ano po pinagkaiba ng N99 at N33?
2026-02-22 10:27:14
0
percialigmayo18
percialigmayo18 :
pwede ba hp laptop 14 inches?
2026-05-09 04:30:06
0
mimah_888
Just.Ravv⋆˚ᡣ𐭩𐙚𖹭 :
Nice product at good quality
2026-03-14 07:26:49
1
choiraekyo0512
ChoiRaeKyo :
Should it be plugged into electricity, or will a power bank do for outdoor use?
2026-02-21 22:00:41
2
xdf4ult_
DF4ULT99 :
d nga malipad papel eh hahaha
2026-05-03 23:37:30
0
nooo_00002
hainaj :
parang"bakit mo kailangan ang charger phone na ito? una pinapacharge nya ito at humaba ang battery " angg atake ahhh
2026-02-26 05:44:34
1
wandererfrombeyond
False Artorias :
Umorder ako sana okay product nio po!
2026-04-21 01:40:33
1
prncsjsmine
prncsjsmine :
Must buy
2026-02-20 01:34:04
1
molly2471
Molly :
ang ganda kaso nakabili na ako yjnnlang di ganyan kaganda
2026-08-04 05:16:57
0
miraekatanaa
Lee :
Sali naba ang cord??
2026-08-09 04:58:51
0
viridiangreenery
Viridescent :
Ginagamit ko nga lang stand fan namin eh
2026-08-14 08:07:58
0
ry.naim
Ryan_Naim :
may sizes po ba yan?? salamat
2026-08-30 07:51:50
0
aci18263
aci :
@en
2026-08-13 10:05:23
0
maloucenabremacat
Chloe Shop :
Meron po ba cooling pas stand na 14 inch lng po?
2026-08-16 00:04:59
0
hazel.banzon
🇧🇷 lay :
How much
2026-02-12 01:43:53
0
To see more videos from user @kris_joson, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About