hi! honest review + not sponsored.
SOBRANG GANDAA NYAA TALAGAAA!
I bought this on September. Dati, kala ko pangit sya because when I use the sponge na provided nila nagcacake sya tas natatanggal yung base ko. Mga January, I tried using a different powder puff and it worked! I use it for brightening my undereyes, for more coverage, and all over my face din. I literally hit pan sa sobrang ganda. Pawisin ako sobra sobra and I really tend to oil up, pero anjan parin powder ko. There are some times na nag-ooil ako ng sobra during aircon events and if I'm gonna be honest, nag-ooil talaga sya through the powder. Pero a quick touch-up okay na sya.
2026-06-05 14:39:55
48
Rieriel.la :
what shade is good for morena? Huhu idk if baked alaska ba or creme brulee pipiliin ko
2026-03-24 04:43:24
21
piwbejxi :
is it okay to patong a concealer after the powder founda? answer flesss🥹
2026-05-22 12:58:56
3
:
good for oily?
2026-02-19 11:07:26
2
Just passing by :
omggg so so pretty. can you do holy grail products to use? even for a full glam makeup. pls pls
2026-01-30 13:40:55
7
݁ :
anong shade gamit mo here te?
2026-05-25 11:17:32
2
˖Ი𐑼⋆ :
Hello po i really need your help guys, T-T i really don’t know what my shade here sa sea makeup powder foundation, but yung shade ko sa dazzle me skin tint is N06 medium almond, so what po yung shade ko here?
2026-05-16 09:39:54
2
strreberi :
is it okay if i put the blk radiant glow illuminator then this sea makeup powder foundation? 😭
2026-05-07 11:03:37
0
🥟 :
what shade for medium neutral undertone?
2026-03-14 02:16:54
10
ᴊᴀᴢᴍʏɴᴀ :
may flashback?
2026-07-03 07:55:04
0
unr4vel :
hindi po ba mabaho ang amoy niya?
2026-06-28 09:45:18
0
🧿 :
Nakaka breakout po ba? Not FDA approved daw kasi.. I’m acne-prone so scary siya for mee ><
2026-06-07 05:35:37
2
cristaaaaa :
maputi ba ang baked Alaska?
2026-05-22 16:20:57
0
pja :
gald2glow or sea makeup??
2026-05-23 05:37:10
0
Doo Doo :
mabuti ba baked Alaska sa neutral? or panacotta?
2026-06-17 11:11:35
0
blossom🎀 :
Okay lang ba kahit sya lang? Wala ng foundation under for everyday sana
2026-05-17 10:02:08
0
͒ :
hi po ate ! if may dark under eyes po, needed po ba ang concealer?
2026-05-26 04:21:58
0
ei :
Mabilis po ba maubos? I fear na after 10 uses hit pan na agad huhu 😭😭
2026-05-16 05:57:23
0
user828272772 :
Milk bun or panaccotta for maputi po?
2026-05-13 06:15:02
0
blue :
pwede po ba i apply direct sa skin???
2026-05-04 07:53:27
0
aeya :
pwede po ba siya for school days?
2026-04-26 16:30:36
0
★ :
ang ganda mo
2026-03-14 14:30:54
0
Luna Ramirez :
PRETTY🤍
2026-01-30 01:13:04
1
Mics ✿ :
Nag skin prep pa po ba kayo or hindi na po?
2026-04-11 14:42:13
1
To see more videos from user @juliettejen, please go to the Tikwm
homepage.