@kuyarommel5: Sa Mga Beginners pwede nyo ito gawin para hindi mag off ang engine sa paliko or humps! #howto #tutorials #drivingtips #motorcycle #manualtransmission
Kapag mabagal po ba need ng throttle while kino-control yung friction ng clutch?
2026-02-02 02:26:47
14
juls :
idol pwede ba mag palit ng gear kahit nakapihit sa throttle?
2026-03-05 14:28:51
7
pangahas :
pag nasa hams ba premera lang ba
2026-01-31 03:34:33
5
steam. :
need ba mag rev match pag na change gear ya?
2026-04-28 11:45:52
1
PENNYWISE :
kapag may humps.neutral nyo lang sabay off ingnition switch.ganon
2026-02-02 12:54:05
2
RALPH :
gumagamit din po ba kayo nang break kapag nag kaclutch or clutch lng talaga?
2026-05-01 11:00:21
1
Del Lepitin :
Ok lang ba naka second gear na may angkas kapag may humps?
2026-03-31 08:56:09
2
MiLope :
Boss normal lang ba na matigas kambyo ng sniper 155 pag bago?
2026-04-29 10:46:07
1
Benhár :
kailan po or anong scenario ang need magbaba ulit sa primera? bukod po sa galing hinto
2026-02-22 17:44:05
1
BOY PASLOT :
Clutch at preno bayan boss para Smooth pag may humps
2026-06-18 02:28:37
2
angelitovillanueva :
may tutorial ba kayo sa manual sir ?
2026-02-02 21:15:33
1
- @jst.me :
Pwedi poba hindi I sabay yung clutch pag mag babawas
2026-03-29 08:08:55
2
Frnk :
so lahat ng gagawin basically need ng clutch tama po ba? pag babagal, upshift and downshift ? Sorry di marunong sa de clutch and planning mag buy ng de clutch na motor
2026-06-02 12:40:24
0
Steve Nash :
sir normal lang ba to? mag 1month na motor ko wala paring orcr? cash ko naman nabili.
2026-01-31 05:45:12
1
Plekss🤪 :
Nahanap ko na serrrr
2026-04-09 12:12:48
1
Arlon_Hechanova💚 :
pano naman po mag bawas pag subrang bilis habang tuma takbo?
2026-03-10 11:03:00
1
Josh_Barber :
more like this po, salamat kuys napaka informative
2026-03-17 09:56:35
1
juls :
idol, pano kapag bigla ka mag p-preno pwede ba pag sabayin yung clutch at preno?
2026-03-14 10:24:27
1
KD 🏍💨 :
importante sa clutch makabisado yung friction zone para di mamatay ang makina pag bumabagal ang takbo.👌
2026-02-05 12:17:37
3
777dren :
namamatayan ako pag may daanan na may pataas nahihirapan ako iakyat
2026-02-08 03:27:18
2
kuzan :
Sir kapag may humps or liliko ka kapag naka half clutch pipiga din ba sa throttle?
2026-02-02 00:06:10
1
arki.binss :
lucena site
2026-03-15 05:38:06
1
:
Madali lang Naman Basta alalay lang mag clutch,14 years old Ako nong natoto Ako HAHAHA
2026-03-19 16:47:22
1
skibidi_toilet :
baka di nila pinipiga ung clutch pag nadaan ng humps. i remember nung beginner ako tinatakas ko ung motor tas lakas lang ng loob dala ko. di naman ako namatayan sa humps maybe because naka piga ako pag sa humps na tas bitaw kaunti para umandar.
2026-02-03 03:00:15
3
️Zen :
Boss anong gagawin pag kunware mabilis ka at biglang may tumawid at kailangan mo mag preno kailangan moba isabay mag downshift kapag?
2026-02-22 06:29:46
0
To see more videos from user @kuyarommel5, please go to the Tikwm
homepage.