@kuyarommel5: Sa Mga Beginners pwede nyo ito gawin para hindi mag off ang engine sa paliko or humps! #howto #tutorials #drivingtips #motorcycle #manualtransmission

kuya Rommel
kuya Rommel
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 31 January 2026 02:00:00 GMT
221659
7667
110
188

Music

Download

Comments

matigasnabeatl0g
matigasnabeatl0g :
Kapag mabagal po ba need ng throttle while kino-control yung friction ng clutch?
2026-02-02 02:26:47
14
just_jules13
juls :
idol pwede ba mag palit ng gear kahit nakapihit sa throttle?
2026-03-05 14:28:51
7
andrew20864
pangahas :
pag nasa hams ba premera lang ba
2026-01-31 03:34:33
5
dead_account366
steam. :
need ba mag rev match pag na change gear ya?
2026-04-28 11:45:52
1
penpendisarapen35
PENNYWISE :
kapag may humps.neutral nyo lang sabay off ingnition switch.ganon
2026-02-02 12:54:05
2
frosty_1573
RALPH :
gumagamit din po ba kayo nang break kapag nag kaclutch or clutch lng talaga?
2026-05-01 11:00:21
1
dellepitin
Del Lepitin :
Ok lang ba naka second gear na may angkas kapag may humps?
2026-03-31 08:56:09
2
yungmilope
MiLope :
Boss normal lang ba na matigas kambyo ng sniper 155 pag bago?
2026-04-29 10:46:07
1
benhaurevangelio
Benhár :
kailan po or anong scenario ang need magbaba ulit sa primera? bukod po sa galing hinto
2026-02-22 17:44:05
1
marlon.rosales4
BOY PASLOT :
Clutch at preno bayan boss para Smooth pag may humps
2026-06-18 02:28:37
2
angelitovillanue25
angelitovillanueva :
may tutorial ba kayo sa manual sir ?
2026-02-02 21:15:33
1
gentlejjst.me
- @jst.me :
Pwedi poba hindi I sabay yung clutch pag mag babawas
2026-03-29 08:08:55
2
fraaaaaaaankzxc
Frnk :
so lahat ng gagawin basically need ng clutch tama po ba? pag babagal, upshift and downshift ? Sorry di marunong sa de clutch and planning mag buy ng de clutch na motor
2026-06-02 12:40:24
0
stevenash807
Steve Nash :
sir normal lang ba to? mag 1month na motor ko wala paring orcr? cash ko naman nabili.
2026-01-31 05:45:12
1
ashtec0
Plekss🤪 :
Nahanap ko na serrrr
2026-04-09 12:12:48
1
arlonhechanova7
Arlon_Hechanova💚 :
pano naman po mag bawas pag subrang bilis habang tuma takbo?
2026-03-10 11:03:00
1
josh111702
Josh_Barber :
more like this po, salamat kuys napaka informative
2026-03-17 09:56:35
1
just_jules13
juls :
idol, pano kapag bigla ka mag p-preno pwede ba pag sabayin yung clutch at preno?
2026-03-14 10:24:27
1
kingdavesalazar
KD 🏍💨 :
importante sa clutch makabisado yung friction zone para di mamatay ang makina pag bumabagal ang takbo.👌
2026-02-05 12:17:37
3
777dren
777dren :
namamatayan ako pag may daanan na may pataas nahihirapan ako iakyat
2026-02-08 03:27:18
2
devgru961
kuzan :
Sir kapag may humps or liliko ka kapag naka half clutch pipiga din ba sa throttle?
2026-02-02 00:06:10
1
arki.binss
arki.binss :
lucena site
2026-03-15 05:38:06
1
nonsiyalant
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Madali lang Naman Basta alalay lang mag clutch,14 years old Ako nong natoto Ako HAHAHA
2026-03-19 16:47:22
1
abcwantotre
skibidi_toilet :
baka di nila pinipiga ung clutch pag nadaan ng humps. i remember nung beginner ako tinatakas ko ung motor tas lakas lang ng loob dala ko. di naman ako namatayan sa humps maybe because naka piga ako pag sa humps na tas bitaw kaunti para umandar.
2026-02-03 03:00:15
3
zen_y16zr
️Zen :
Boss anong gagawin pag kunware mabilis ka at biglang may tumawid at kailangan mo mag preno kailangan moba isabay mag downshift kapag?
2026-02-22 06:29:46
0
To see more videos from user @kuyarommel5, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About