Thank you big dawg actually helped other than other stuff😭
2026-02-11 10:09:29
3
Andi 1NBTK :
hello po nag live ako tas di daw rinig yung sound ng laro, yung voice ko lg daw. paano po yun?
2026-08-20 19:47:35
1
Patch?? :
Sana maka tulong sainyo Feel free to message If may mga other problems pa kayo [flushed]
2026-01-31 03:48:31
0
boss_tomas :
boss PAANO fix Yung buzzing mic
2026-08-20 10:59:59
2
JUSTKYY :
thank you very much brooo🥰😁
2026-06-27 00:47:59
1
ZYY :
idol pano ayusin kapag naka screencast kana sa pc/loptop pero may sound parin sa cellphone mo thankyou idol sana mapansin
2026-04-27 04:42:02
2
Matthew :
idol, pa'no kapag delay yung mic sa live? example : nauuna ako magsalita doon sa camera ko pero yung naririnig ko from headset is delay po. baka pwede nyo po gawan ng video para i-fix?
2026-02-15 14:55:58
1
rditt🇦🇱🇦🇱 :
thankyou bro
2026-03-16 10:27:09
1
B2CPVP :
boss bat di nila marinig mga sinasabiko sa live laptop gamit ko pls any tips
2026-06-08 08:30:09
0
KryZurc :
boss paano ayusin tong akin bigla nawawala
2026-08-08 08:09:24
0
repostniBrook :
pano naman mag noice cancellation sa microphone😁
2026-02-24 14:59:21
0
Deneil Tagulao :
🥰🥰🥰
2026-07-10 06:35:42
0
To see more videos from user @pathetic_gaming, please go to the Tikwm
homepage.