maganda naman nga yan pero not really accurate ang health monitoring BP ko sa watch na yan 118/73 pero nong nagpapa bp ako sa tita kung nurse 95/68 ahha
2026-05-04 10:22:51
0
Sam :
Accurate po ba yung steps tsaka km nya?
2026-04-10 10:25:39
0
JlYAN :
pwedi I connect sa earbuds tanong lang?
2026-08-18 09:29:24
0
bon :
ka boses mo yung nag cocontent ng mga history
2026-02-02 11:55:53
1
dan :
subrang lapad naman nyan
2026-04-16 14:26:19
0
onehitwonderboy :
pwede poba i-connect dito yung strava po?
2026-07-13 12:42:14
0
zzz :
may strava?
2026-02-24 15:08:51
0
TONIX :
pwede sample Ng km kung gagana ba
2026-05-02 02:21:55
0
child of prodigy :
ilan Oras bago ma lowbat
2026-04-09 13:55:01
0
Jessie Mark Bugtong :
pwede poBha lag yan nang sim at meron rin poBha SAng camera
2026-03-16 08:01:05
0
eleven_fingers03 :
yes. solid talaga nito
2026-02-02 12:30:26
1
Sam :
Boss tanong lang po bakit minsan ayaw na ma touch ng screen eh natalsikan lang naman po to ng tubig
2026-04-20 12:34:42
0
Zar :
nag try ako nito tas try ko mag jogging at yon kala ko naka base sya sa layo ng narating ko HAHAH sa oras pala naka dependi 😆
2026-03-15 03:29:03
0
ᴊᴀʏʏ :
wow sa water resistant lalaa isang lubog ko lang wala na
2026-04-27 05:46:49
0
Slaughtrille :
tinatalo daw mga tag 5000 hahahahaha
kahit ano nalang sabihin para maka benta eh no
2026-08-02 09:53:19
0
To see more videos from user @jericosaquing44, please go to the Tikwm
homepage.