@keanzo60: #chickenpox

Keannu
Keannu
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 03 February 2026 13:40:04 GMT
336455
15191
751
2009

Music

Download

Comments

rayzplux_zzys
𓍯𓂃ℜ𝔞𝔶𝔷𝔶𝔵 :
so...we all are having chickenpox now?
2026-03-16 08:12:02
617
moonlightdrawz0
moonlight :
I have a question, I have chickenpox rn. did you grow two big bumps behind your lower head? I'm quite anxious
2026-02-10 14:11:11
66
kiwi46068
🍥 :
Chickenpox ruined everything to me
2026-04-14 02:40:44
44
r.33a_k
𝒓.33𝒂_𝓀 :
same I'm on day 3 AND I FELL LIKE IM LITERALLY GONNA DIEEE
2026-02-07 10:09:25
69
_ubeberry
ube :
the plot twist in my 2026😭
2026-04-05 02:55:29
129
keanzo60
Keannu :
KAMUSTA NA KAYONG LAHAT?UPDATE NMAN!!
2026-02-24 00:31:26
63
xeizlyn_
celen :
8 days kona today at nakakakapasok nako, 4 days lang sakin yan kasi naagapan kona agad ginamit kung sabon Dr Wong sulfur ung yellow iwas kati + nakakatuyo din siya, calamin + zinc oxide, scar removal pag as in tuyo na +
2026-02-09 09:31:02
198
asian_ray8
porman :
day 2 ng chicken pox
2026-04-20 02:53:54
12
johanna.astrup
Johanna :
I got it FOR THE SECOND TIME.
2026-02-23 22:41:23
38
gxneraiko
gxneraiko :
Watching this as im diagnosed with chickenpox too 😔😔
2026-03-11 20:10:08
5
not_ron19
sakuragi_ronzx :
3 days me 😭
2026-04-18 05:26:09
14
gjbft3
notdef_che :
I had it rn,any advice po?
2026-04-02 07:00:45
9
yaboii.ant2
Light :
same tayu bro🥀
2026-03-23 12:47:33
6
ykd4niii_
Ella :
started March 12 2026
2026-03-15 14:38:24
10
itsmeatemg
Ate MG :
started yesterday 😭
2026-03-20 00:57:28
9
engshagsgajakshsh
hagscahwbwhsh :
scarminator the best pang tanggal ng peklat at nababawasan rin yung pangangati ko lag ginagamit ko yun kasi may cooling effect sya 10days lang wala na yung chickenpox ko kahit walang chicken pox maganda sya i apply sa face pang moisture ganun top tier ko talaga scarminator
2026-02-17 04:48:00
116
.teilwal
Aixel :
day 6 na, 6 days straight walang ligo 🙃
2026-04-22 01:37:46
5
jylyvl
jelly.bill :
me at day 2 chicken pox :'( huhu napakadepressing
2026-02-08 11:08:37
5
sadboy_ako66
𝑰𝒀𝑨𝑵 :
True ako meron feb 8 pang 3 days kona😭kati
2026-02-08 13:43:15
13
lexusz71
Jza♏ :
my life update now:
2026-02-08 10:57:01
10
anferneeccrs_
ᯓᡣ𐭩 Fourds˚.🎀༘⋆ :
Healing stage for now😭
2026-02-09 03:53:30
5
azile.motol
Azile Motol :
meron din ako ngayon huhuhh
2026-04-07 04:19:29
5
blablablablablabla502
Iris愛' :
frrr I'm so frustrated
2026-02-12 23:07:06
27
ashxerk
sha :
meron ako ngayon, huhu
2026-02-24 09:04:25
8
cheiiicheiii
C H E i ⋆˚✿୨ৎ :
Skl. Maligo po kayo ng maligamgam na tubig na may asin , everytime na nangangati kayo ligo lang ulit . Promise! Mabilis matuyo chickenpox , 27y/o nako nagkaron nyan wala kong naging peklat iwasan lang din talaga kamutin.
2026-02-21 11:06:18
15
To see more videos from user @keanzo60, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About