I have a question, I have chickenpox rn. did you grow two big bumps behind your lower head? I'm quite anxious
2026-02-10 14:11:11
66
🍥 :
Chickenpox ruined everything to me
2026-04-14 02:40:44
44
𝒓.33𝒂_𝓀 :
same I'm on day 3 AND I FELL LIKE IM LITERALLY GONNA DIEEE
2026-02-07 10:09:25
69
ube :
the plot twist in my 2026😭
2026-04-05 02:55:29
129
Keannu :
KAMUSTA NA KAYONG LAHAT?UPDATE NMAN!!
2026-02-24 00:31:26
63
celen :
8 days kona today at nakakakapasok nako, 4 days lang sakin yan kasi naagapan kona agad ginamit kung sabon Dr Wong sulfur ung yellow iwas kati + nakakatuyo din siya, calamin + zinc oxide, scar removal pag as in tuyo na +
2026-02-09 09:31:02
198
porman :
day 2 ng chicken pox
2026-04-20 02:53:54
12
Johanna :
I got it FOR THE SECOND TIME.
2026-02-23 22:41:23
38
gxneraiko :
Watching this as im diagnosed with chickenpox too 😔😔
2026-03-11 20:10:08
5
sakuragi_ronzx :
3 days me 😭
2026-04-18 05:26:09
14
notdef_che :
I had it rn,any advice po?
2026-04-02 07:00:45
9
Light :
same tayu bro🥀
2026-03-23 12:47:33
6
Ella :
started March 12 2026
2026-03-15 14:38:24
10
Ate MG :
started yesterday 😭
2026-03-20 00:57:28
9
hagscahwbwhsh :
scarminator the best pang tanggal ng peklat at nababawasan rin yung pangangati ko lag ginagamit ko yun kasi may cooling effect sya 10days lang wala na yung chickenpox ko kahit walang chicken pox maganda sya i apply sa face pang moisture ganun top tier ko talaga scarminator
2026-02-17 04:48:00
116
Aixel :
day 6 na, 6 days straight walang ligo 🙃
2026-04-22 01:37:46
5
jelly.bill :
me at day 2 chicken pox :'( huhu napakadepressing
2026-02-08 11:08:37
5
𝑰𝒀𝑨𝑵 :
True ako meron feb 8 pang 3 days kona😭kati
2026-02-08 13:43:15
13
Jza♏ :
my life update now:
2026-02-08 10:57:01
10
ᯓᡣ𐭩 Fourds˚.🎀༘⋆ :
Healing stage for now😭
2026-02-09 03:53:30
5
Azile Motol :
meron din ako ngayon huhuhh
2026-04-07 04:19:29
5
Iris愛' :
frrr I'm so frustrated
2026-02-12 23:07:06
27
sha :
meron ako ngayon, huhu
2026-02-24 09:04:25
8
C H E i ⋆˚✿୨ৎ :
Skl. Maligo po kayo ng maligamgam na tubig na may asin , everytime na nangangati kayo ligo lang ulit . Promise! Mabilis matuyo chickenpox , 27y/o nako nagkaron nyan wala kong naging peklat iwasan lang din talaga kamutin.
2026-02-21 11:06:18
15
To see more videos from user @keanzo60, please go to the Tikwm
homepage.