@kimdditan: fave coffee at all time <3 brown sugar cinnamon oat lattte!! #coffee #nescafegold #oatside #frother #Recipe

kim 🧸
kim 🧸
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 04 February 2026 04:42:04 GMT
522009
17979
73
1909

Music

Download

Comments

ella2005110
Ella :
why yung coffee ko always end up taste mapait? may mali ba huhu!
2026-03-07 08:00:29
43
bangnitaa
Faye ♡ :
Uyyy this is my go to coffee din. Pero I wanna try with cinnamon hehe thanks!
2026-02-24 13:09:31
23
cyjane_
J. :
sarap talaga ng oatside. ang creamyyyy
2026-03-11 06:14:30
7
cheesecake.022
anonymous :
which is good? the gold or the intense one?
2026-05-20 04:40:02
1
1004anthony
anthony :
this is how i do it too ! goated
2026-02-16 06:53:07
1
notfoundyet822
Biu Biu :
Yung straw pls?
2026-05-10 06:28:09
1
eepier_
Eepie :
Ano po yung molder nyo ng ice hehe
2026-03-21 07:34:14
2
iya.b.r
Iah Rebusquillo :
Hi, ilang mins mo fino-froth yung coffee? Di ko ma achieve yung ganyan consistency :(
2026-06-30 13:46:32
2
buns.recos
buns.recos :
what’s ur ice molder ??
2026-04-02 09:55:10
1
_ilsel
L :
Nescafe intense is also good!
2026-03-28 17:46:29
1
evergreen.x0
ilikebulkymen :
kahit anong milk po ba ganon pa din yung lasa?
2026-04-09 06:06:46
1
engr.shnhpascual
sha :
working pa rin po ang frother? hindi madali masira?
2026-06-28 18:46:43
1
joshronqs17
Joshronqs17 :
Hala! Same na same tayo ng recipe pati jar! Hindi ko pa lang na-try lagyan ng cinnamon. Try ko nga rin HAHAHA.
2026-02-25 14:00:22
2
lemmecookieyou
Lemme Cookieyou :
PAANO EH INUUBOS LAGI OATSIDE SA GROSERIIIII 😭😩
2026-05-07 20:32:35
1
ferlynanneee
🎀 :
mas mura kesa pumunta ng coffee shop!
2026-03-01 07:01:02
3
misstacogirl
asdfghjll_ :
Hello! Yung syrup po gagamitin instead of sugar is gagana din po sa pag froth?
2026-03-24 07:22:21
1
maikagonzales
maika 𐙚 ‧₊˚ ⋅ :
pa try nmn
2026-02-04 10:24:06
1
littledreamsof
littledreamsof :
nice🥰
2026-02-27 03:35:21
1
babyskxrt
babyskxrt :
where niyo po nabili jar?
2026-02-11 05:50:15
1
bitterfruit98
rojaanse :
ano yung jar though?
2026-02-28 12:52:43
1
_ritcheru
ritch 🌺 :
i love love love coffee now 🫶🏻
2026-02-04 05:29:50
2
kopiys_
★ :
ano po yung isa niyong nilagay? maliban sa sugar? 🥹
2026-02-10 10:52:37
2
seff_hugo
kaolin :
The art of making americano naman. coffee + water + hotwater EZ wala ng pasikotsikot haha
2026-03-19 23:10:10
1
lasagnasupreme00
sophie baek :
Hindi pi ba madaling malowbatt yung frother?
2026-02-13 15:17:00
2
saint.kramm5
Uncle Marcus :
do you put all cinnamon sachet?
2026-02-15 08:25:35
4
To see more videos from user @kimdditan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About