saya!! visit kmi djan ni Parpar soon. 🥰🥰🥰 mag stay kami overnight para laro tayo uli sa game room ng table tennis. tapos karaoke. ❤❤❤
2026-02-05 02:55:32
45
Miss Dayan :
is it pet friendly??
2026-02-06 13:18:52
0
Kaeanne20 :
Pano na po ung dog mo? Pwede jan?
2026-02-05 06:20:17
10
Bnx Espineda :
Booked for Aug long weekend. I hope to see you there 😊. Found you here sa tiktok while making our boracay itinerary. Super helpful yung videos mo - thank you!!!
2026-02-05 09:35:17
5
Shun :
Meron bang gym?
2026-02-21 16:14:41
0
che :
Ilang minutes po papunta sa Beach?
2026-02-11 02:45:39
0
Dem Mie :
hm monthly?
2026-02-05 04:10:31
0
Kloe | jennklowi on ig :
Pet friendly?
2026-02-05 12:05:06
0
Nics | Tagaytay :
included breakfast sa long term?
2026-04-02 01:21:32
0
florence :
hm per month liu
2026-02-05 03:38:29
0
💦 REEVER FLOWS 💦 🇵🇭 :
How is internet connection in there?
2026-03-09 12:51:40
0
Irene Medrano863 :
May wifi?
2026-02-05 10:55:48
0
Jacqueline Okabe :
Pwede pla sya irent ng 1-month tulad ng condo
2026-02-07 12:35:41
0
Jhaypee Sta Maria :
pwede visitors?
2026-04-16 19:48:42
0
KaiMarket :
how much po ang per month?
2026-02-05 08:47:52
0
elle :
paano po terms of payment? :)
2026-02-05 03:17:27
0
Manny Wright :
Do they have STRONG WIFI / STARKINK ? Do they have a GENERATOR?
2026-02-05 15:44:14
0
LLLLOOUUUU :
pwede po pet jan?
2026-03-06 12:20:40
0
Cheradee Herrera :
how much per month ???
2026-02-05 11:56:38
0
blessiegsebastian :
Maganda po ba internet connection?
2026-02-05 12:48:20
0
judith :
payat na ses.. 👍🏻👍🏻👍🏻
2026-03-01 13:32:03
1
hbu909 :
Pwd kaya 1 month lang?
2026-03-05 14:35:43
0
Angel Reyes :
for 2 night po, we need to pay the utilities too?
2026-06-25 15:28:33
0
To see more videos from user @the.fat.lui, please go to the Tikwm
homepage.