️?? :
mamiss ko kayo guyss, alam natin na ayaw natin mag hiwalay sa isat isa, and sana hindi natin malimutan ang nagawa nating memorya sa isat isa, bagamat masakit para saten pero para ito saating mga sariling pangarap, pero kahit ganon, kahit hanggang tayo ang maging succes sa buhay ay sana tayo paren ang magtatagpo sa dulo, needed natin mag hiwalay pero may mga dahilan yun, at nagpapasalamat ako sainyo dahil bago matapos ang ating masasayang araw ay napasaya nyoko ng sobrang sobra, dahil kayo ang naging sandalan ko nung hindi ko na kaya, kayo anim ang nagbigay tiwala saakin, at hinding hindi ko kayo malilimutan, at tandaan nyo na walang hihigit sainyomg anim, wala akong mahahanap na ibang kaibigan na katulad nyo, masayang masaya ako na nakilala ko kayo✨🫶🏻❗.
2026-03-06 14:17:48