@dameungrrok06: Doon, palihim silang nagtitinginan nang hindi napapansin ng iba. #capeath #heathjornales #capricecayetano #pbbupdates

dameungrrok06
dameungrrok06
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 05 February 2026 20:43:53 GMT
71318
5565
155
71

Music

Download

Comments

sammiey18
🦚 :
kay Ashley sya nakatingin
2026-02-06 03:54:24
18
sigmacumlaudee
Tatay dih :
2026-02-06 05:16:44
153
_sof.ae
piattos :
oh wag na mag-away
2026-02-06 06:03:15
121
mymochii1107
mochii. :
capgo ako pero nahahatak nko ng capeath 😝
2026-02-06 03:43:35
31
lucer.lucer00
saver :
kung titignan nyo nasa dulo si heath, at si caprice medyo pantay ng upo kay carmelle, obviously nmn na kay caprice nakatingin si heath,.
2026-02-06 04:01:32
88
marilzuqlw3
lynlyn :
si caprice kinikilig🤣🤣🤣🤣🤣
2026-02-06 03:09:39
38
jerick.granada
jonusaffliateshoppers :
ano ba yan wala talagang makakatakas sa mga mata ng capheath snipers
2026-02-05 23:52:49
75
geunyang_oeloun.bi
itsmeRain🌧️ A'TIN/L-1485/FOHA :
Away away pa kayo dyan tas kay Joaquin lang pala talaga sya nakatigin🤣🤣🤣🤣
2026-02-06 04:34:55
11
kali111904
papc :
2026-02-06 04:30:20
60
jeraly.wata
Jeraly Wata :
mata sa mata lng sila mag asaran talaga🤣🤣🤣
2026-02-05 22:17:53
13
user542774267
tonet :
hoy moy ang mata mo🥰
2026-02-05 23:06:07
16
dameungrrok06
dameungrrok06 :
💙🩷
2026-02-06 21:43:43
9
jenpasca773
jenpasca5250 :
if it's Ashley or Joaquin... wala namang issue.. it's fine.. be secure..iba tlga Chemistry ni Cap and Heath.. 👍🏻
2026-02-06 03:56:29
11
gwencyxsc
binibini<3 :
bakla talaga ako kasi si krystal napansin ko na naka tingin kay cap😭
2026-02-06 04:31:32
4
itfndsyou
⋆°𐙚 Serenith⋆ᡣ𐭩𓂃 :
Laban Capcap and Moymoy🥰😭
2026-02-06 05:08:51
7
happysilibay
Ytrebil012 :
nakakatunaw kasi tumingin si Moy 😍😍
2026-02-06 04:43:50
6
alteyanikole
ALTHEA NICOLE :
kay caprice2.0 tank build po sya nkatingin😂😅 jk kay capcap yan syempre🥰
2026-02-06 09:42:57
2
_shang215
_shang215 :
kinikilig ako🥰🥰🥰🥰
2026-02-06 03:44:36
2
dropyourmajesty
AiReen🦋 :
Sign na ba toh na si Quaqin and Krystal na lng iship ko.
2026-02-06 05:54:02
0
jahdejosh
YSJ☆ :
same nga sila lagi inuupuan. pansin nyo ba.
2026-02-06 09:48:56
1
emelie.secuya
Emelie Secuya :
sobrang nkakilig ang capheath
2026-02-06 12:16:34
1
dameungrrok06
dameungrrok06 :
Nakailang screenshots kaya ito ni papa Jesus?
2026-02-08 02:35:28
2
zia84920
. :
Lord, we lift him up to You. Please grant him the opportunity to be part of the Ultimate 8. He is sincere, kind, and prayerful—may Your grace and favor be upon him.Last day na po please save🙏🏻🥹 #VoteHEATH🙏🏻💙
2026-02-21 00:04:38
1
yelena.fortalejo
YELENA :
Hinay² lang po sa pagseselos mga anteh ng Capeath, maraming girls na kaibigan si heath sa OW. Kada kasama nya pagseselosan natin?wag ganun. Isipin din natin yung image nilang dalawa, wag puro bash pag may ibang girls.
2026-02-06 07:55:26
1
tomarmitz
tomarmitz :
2026-02-10 20:41:58
1
To see more videos from user @dameungrrok06, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About