@paulisabeeel: Flashback problems sa powder!!?? + sea makeup loose powder review as requested! Upload ko next ang sa setting spray 🤗

Pauline Isabelle
Pauline Isabelle
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 07 February 2026 09:20:39 GMT
499684
14124
212
424

Music

Download

Comments

.xuetong
雪童❤️‍🩹 :
Lol it has talc and silica, it's definitely an HD powder which can cause flashback
2026-03-13 09:17:55
202
lerginleerae
teresita sasa y kanor :
yung grwm powders, super lakas ng flashback
2026-02-07 10:23:07
123
vholylarp
jeongI.Nnie | #btsdisband :
I'm new to makeup huhu, can i pair it with setting spray, or is it fine with its own?
2026-04-05 13:08:40
1
mylovely_leclerc16
Sainz✧ :
can I put loose powder in my nose or nah? because nung triny ko may nagpapakita na white particles on my nose even the sides huhuhu plss help I'm new into this
2026-03-16 16:35:08
6
dnd.lynnie
xyzcs :
may other shades pa gid na po?
2026-02-07 09:53:12
4
pxyrra
Psy :
yung powder foundation po nia? ng sea make up maganda?
2026-02-07 14:36:50
7
limbagaaisahmae
Aisah Mae E. Limbaga :
followed you ate bc of mga reviews and parati ka din sa fyp ko
2026-02-07 14:42:41
2
user610062164
ireallyhatemosquitoes :
ate grwm loose powders safe? 😭
2026-02-07 10:07:12
9
simjaeyun143
fel :
ate pau what’s your thoughts with the blue setting spray of happy skin? im planning to buy the small one as an oily skin girly. do u think go go go?
2026-02-07 13:53:51
6
jemmm147
Jemieee :
this one or grwm loose powder??
2026-02-22 05:29:14
9
noellesilva5944
Elle :
itap yung excess? honey I'm baking my face no matter what. user error? 😂 oil galore pag di ako nag bake
2026-02-19 11:24:53
8
justgothomegg
jgh :
How about yung BYS na compact powder atee?
2026-02-07 09:46:40
0
merilros
rosyy :
ni retouch mo po ba ang lipstick mo after kumain nanggg?
2026-02-07 09:34:10
0
loaafrki
️ :
what skin type r uu, ate pauu
2026-02-07 12:02:18
1
prttyyy.aii
Just.AII :
Pinag piliian ko to sa chu chu loose powder pero chu chu na pili kooo😭😭😭
2026-02-09 00:50:40
1
nyxlyol
Wot :
Aaaah naalala ko na naman 'nung pinning ceremony ko huhuhu (parang multo sha)
2026-02-07 10:51:24
4
aintxia..8
ain'txiaaa :
hello po ate
2026-02-07 09:27:27
0
maaxiiineeeee.angge
maaxiiineeeee.angge :
Nag kecakey po ba ito?? Honest po sana huhuhu
2026-05-17 10:45:28
1
queenpiiiii
QueenPiiii :
wala kapa nireview na tinry ko na hndi nag work 🥹 huhu thank u po 😘
2026-02-08 15:17:44
2
jaz.rylle_justwhimsical
Jazrylle| IG:jaz.zweggiess :
ACCCKKK LOVE YOUR CONTACTS ATEEE!! 🍑👀✨
2026-02-07 09:26:11
1
mcr_spends
MCR :
You’re really my favorite influencer. Thank you for your service. Haha!💯
2026-02-07 14:47:34
1
sheyanicaa
SHEYA 🪬🧿 | ig: sheyanica :
run test?
2026-02-08 15:36:23
0
user000629251062
MARIELLE :
Did you use a setting or fixing spray with this?
2026-02-07 10:27:32
0
gileksxz
_gilek :
Mas ok sya manang kaysa Dr. Sensitive?
2026-02-09 07:48:50
0
murasaki_kyun08
carmelaaaaaa :
Ateee, review naman po sang bag ong setting spray ni dazzle me na hydro fixxx
2026-02-08 01:36:49
2
To see more videos from user @paulisabeeel, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About